Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Khanh đi sai nước cờ?

Hình ảnh ngoài đời thật khác xa hình đăng tải trên mạng xã hội, chất giọng vẫn như thời chưa nổi... là điều người hâm mộ lo ngại cho tương lai của nam ca sĩ chuyển giới trong thời gian tới.

Lâm Chí Khanh đi sai nước cờ?

Hình ảnh ngoài đời thật khác xa hình đăng tải trên mạng xã hội, chất giọng vẫn như thời chưa nổi... là điều người hâm mộ lo ngại cho tương lai của nam ca sĩ chuyển giới trong thời gian tới.

Showbiz Việt 2012 chứng kiến nhiều scandal nhiễu loạn làm ảnh hưởng đến bức tranh đẹp của làng nghệ như chuyện bán dâm, hiếp dâm, trong đó, sự kiện Lâm Chí Khanh tái xuất với thân xác người đàn bà cũng được chú ý không kém. Tuy nhiên, sự kiện nam ca sĩ chuyển giới được công chúng đón nhận một cách nhân văn và bao dung hơn bởi anh là người dám chấp nhận thị phi, sự đau đớn ở thể xác lẫn tâm hồn để được là chính mình.

Từ chuyện chiếc xe chở Lâm Chí Khanh bị cháy đến nhử dư luận bằng những bộ ảnh cưới đẹp lung linh hơn nhiều mỹ nữ đã khiến hình ảnh, tin tức về anh được mọi người quan tâm hơn. Lâm Chí Khanh được dõi theo từng ngày ở Thái Lan khi tiêm thuốc, chỉnh hình hay săn đón như sao Hollywood tại sân bay ngày trở về.

Trong dáng vẻ chưa thực sự nữ tính, Lâm Chí Khanh xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim. Hình ảnh ngoài đời thật của Lâm Chí Khanh vẫn thô kệch và chưa phải là một người phụ nữ mềm mại. Bản thân nam ca sĩ chuyển giới cũng tự nhận thấy sự xuất hiện này đã bị phản ứng ngược, hình ảnh úp mở bấy lâu được đăng tải trên mạng xã hội chỉ là sản phẩm của photoshop.

Thế nhưng, Lâm Chí Khanh vẫn tiếp tục nhử dư luận bằng những hình ảnh duyên dáng trên trang cá nhân và nằm chờ "ủ mưu" cho ngày 12/12/2012 - ngày đẹp nhất năm để tái xuất làng nghệ. Tuy nhiên, showbiz chỉ nóng lên trước và sau ngày Lâm Chí Khanh tái xuất, sau đó, mọi thông tin về cô gái có lên Khanh Chi Lâm bắt đầu chìm nghỉm.

Trong năm 2013, Lâm Chí Khanh phải tiếp tục tung nhiều chiêu trò hơn để thu hút dư luận bởi chất giọng của cô không có sự thay đổi nhiều so với những gì công chúng đã đón nhận trước đây, hình ảnh trên báo và trang cá nhân được xử lý kỹ thuật "quá tay". Có lẽ, một đám cưới hoành tráng với màn đón dâu bằng trực thăng mới có thể lấy lại sức hút như thuở ban đầu dành cho nam ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm