Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh - Ông bố trẻ khoái khoe con

Ngoài việc là một tín đồ của công nghệ mới, "cơn lốc nhỏ" Đài Loan một thời rất thích đưa hình ảnh của cậu con trai lên mạng xã hội.

Cùng thế hệ với Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long nhưng cách đây gần 20 năm, tên tuổi của Lâm Chí Dĩnh đình đám hơn, từng được ví von như một "cơn lốc nhỏ" càn quét làng giải trí Đài Loan và Hong Kong, vừa ca hát vừa đóng phim.
Mặc dù thời gian gần đây không còn "làm mưa làm gió" nhưng mỗi khi trở lại phim trường, những vai diễn của Lâm Chí Dĩnh luôn tạo được ấn tượng mạnh, như Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ, Trọng Thiên Kỳ trong Sợi dây chuyền định mệnh
Nhắc đến Lâm Chí Dĩnh là người ta nghĩ ngay đến anh chàng ca sĩ - diễn viên "trẻ mãi không già" vì năm nay đã 39 tuổi nhưng gương mặt vẫn… baby.
Ngoài diễn xuất, ca hát, Lâm Chí Dĩnh còn là một tay đua xe hơi thể thức F1 nổi tiếng trong làng đua Hoa ngữ, đoạt khá nhiều giải thưởng.
Tuy nhiên, có một điều ít ai biết, Lâm Chí Dĩnh là một tín đồ của công nghệ, nhiều hãng điện tử đã chọn anh làm người tiên phong, giới thiệu sản phẩm mới. Cách đây không lâu, khi chiếc iPad mini vẫn chưa xuất xưởng, Lâm Chí Dĩnh đã khiến các fan ngưỡng mộ vì anh đưa lên mạng xã hội loạt ảnh chụp với chiếc máy tính bảng mới toanh này.
Không chỉ mê công nghệ, Lâm Chí Dĩnh còn là ông bố trẻ rất khoái khoe cậu con trai cưng của mình. Khán giả gần như được cập nhật sự trưởng thành của nhóc Kimi.
Đây là hình ảnh mới nhất của hai cha con Lâm Chí Dĩnh vừa được anh đưa lên mạng hôm 5/9.
Con trai đã 4 tuổi nhưng hồi tháng 7 vừa qua, Lâm Chí Dĩnh mới tổ chức đám cưới với người mẫu Trần Nhược Nghi, hôn lễ diễn ra lãng mạn, thơ mộng ở Thái Lan.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm