Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh dạy 3 con trai làm việc nhà

Lâm Chí Dĩnh những năm qua ít đóng phim vì muốn dành nhiều thời gian ở bên các con. Nam diễn viên thường mua đồ nội thất về nhà và cùng các con lắp ráp.

Ngày 7/4, trang Sina đưa tin Lâm Chí Dĩnh chia sẻ hình ảnh 4 cha con cùng lắp một chiếc tủ đựng giày. Dù hai con trai nhỏ mới chỉ hơn 4 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn lựa chọn công việc phù hợp để các bé tham gia.

"Hơn 3 tiếng cha con cùng hợp tác mới lắp xong tủ giày, em trai vặn ốc, anh trai đóng đinh, dù có thừa ra một vài lỗ nhưng chắc sẽ làm tủ vững chãi hơn", Lâm Chí Dĩnh chia sẻ.

Lam Chi Dinh anh 1

Lâm Chí Dĩnh dạy con trai cách làm việc nhà như lắp ráp đồ nội thất.

Nam diễn viên và bà xã Trần Nhược Nghi có 3 con trai, anh cả Kimi hơn 10 tuổi, cặp song sinh Jenson và Kyson hơn 4 tuổi. Lâm Chí Dĩnh không chỉ dạy các con làm công việc gia đình, anh còn đích thân dạy con trai tập đàn piano và thường xuyên chia sẻ với con về niềm đam mê xe đua công thức 1. Tài tử cho hay mỗi khi đi siêu thị anh thậm chí còn phải "nhờ vả" Kimi lựa trái cây giúp vì cậu bé rành về khoản này hơn bố rất nhiều.

Nam diễn viên Thiên long bát bộ sở hữu khối tài sản khổng lồ gần 1 tỷ USD nhờ tiền cát-xê đóng phim, đóng quảng cáo, kinh doanh, đầu tư cổ phiếu, đầu tư vào đội đua xe... Vì vậy, hiện tại Lâm Chí Dĩnh không đóng phim mà dành nhiều thời gian ở nhà cùng vợ nuôi dạy 3 con.

Lam Chi Dinh anh 2

"Đoàn Dự" dạy con trai học nhạc.

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi quen nhau năm 2004, nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Đến tháng 7/2013, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Thời gian đầu khi công khai quan hệ, Trần Nhược Nghi bị các fan của Lâm Chí Dĩnh công kích dữ dội với lý do cô chỉ là người mẫu hạng 3, không xứng đáng với nam diễn viên xứ Đài.

Người đẹp bị gán mác là "kẻ đào mỏ" và thậm chí còn bị nghi ngờ cố tình mang thai để trói buộc Lâm Chí Dĩnh. Vì vậy, nhiều năm qua, Trần Nhược Nghi cũng như Lâm Chí Dĩnh hiếm khi nhắc về nhau trước truyền thông. Mãi đến năm 2018, cả hai mới có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau 14 năm hẹn hò và kết hôn.

Hiện tại, vợ chồng cặp sao đã thoải mái hơn về chuyện tình cảm. Lâm Chí Dĩnh thường xuyên đưa bà xã tham dự các sự kiện, gặp gỡ nhiều ngôi sao trong giới giải trí. Gia đình họ hiện được xem là tổ ấm mẫu mực ở showbiz Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh né tránh trả lời về chồng con

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong video mới chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình. Tuy nhiên, cô né tránh trả lời những câu hỏi liên quan đến ông xã Phùng Thiệu Phong.

An Chi

Bạn có thể quan tâm