Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh đâm vào trụ cầu, ôtô bốc cháy

Xe của nam diễn viên va chạm vào trụ cầu và bốc cháy. Lâm Chí Dĩnh bị thương nặng ở vùng đầu.

Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh Vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh xảy ra vào khoảng 11h ngày 22/7 (giờ Trung Quốc). Nam diễn viên bị thương ở đầu, nhưng không nguy hiểm tính mạng.

Ngày 22/7, ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông. Trang tin cho biết xe của nam diễn viên đâm vào trụ cầu và bốc cháy tại Đào Viên, Đài Loan.

Nguồn tin tại hiện trường cho biết vào thời điểm gặp nạn, trên xe có Lâm Chí Dĩnh và con trai út. Người dân kịp thời cứu hộ, đưa cả hai ra ngoài trước khi ôtô bốc cháy. Nam diễn viên bị thương nặng ở đầu, tay có dấu hiệu trật khớp và không thể nói. Con trai tài tử Sợi dây chuyền định mệnh hoảng loạn, trầy xước vùng mặt.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Hiện trường đã bị cảnh sát phong tỏa. Lâm Chí Dĩnh và con trai được đưa đến bệnh viện điều trị chấn thương.

Lam Chi Dinh bi tai nan giao thong anh 1

Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh. Ảnh: ETtoday.

Theo ETtoday, hai năm qua, Lâm Chí Dĩnh hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Hồi tháng 6/2020, nam diễn viên vướng tranh cãi là người giả tạo, hay nói dối trong chương trình truyền hình Mẹ chồng nàng dâu.

Chia sẻ lý do ít tham gia hoạt động nghệ thuật thời gian qua, tài tử Sợi dây chuyền định mệnh cho biết anh bận rộn phát triển kinh doanh, chăm sóc gia đình. Nam nghệ sĩ cũng muốn nghỉ ngơi sau nhiều năm mang gánh nặng thần tượng.

Lâm Chí Dĩnh phủ nhận thông tin anh giải nghệ sớm. "Tình hình dịch bệnh khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thừa nhận 5 năm trở lại đây bản thân ít tham gia sự kiện giải trí nhưng không có kế hoạch nghỉ hưu sớm. Tôi muốn được cùng khán giả ăn mừng 40-50 năm ngày Lâm Chí Dĩnh vào showbiz", nam ca sĩ nói.

Lam Chi Dinh bi tai nan giao thong anh 2

Lâm Chí Dĩnh là ngôi sao nổi tiếng, giàu có hàng đầu showbiz Đài Loan. Ảnh: Sina.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là ngôi sao Đài Loan danh tiếng nhờ những bộ phim như Thiên long bát bộ, Sợi dây truyền định mệnh, Tuyệt đại song kiêu... Anh vừa là ca sĩ, diễn viên, vừa là tay đua xe công thức một chuyên nghiệp.

Lâm Chí Dĩnh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cựu người mẫu Trần Nhược Nghi và 3 con trai.

Anh là đại gia trong giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên sở hữu khối gia sản kếch xù ước tính 160 triệu USD, chưa tính dàn siêu xe và các bất động sản. Sao nam bước chân vào lĩnh vực kinh doanh từ năm 25 tuổi.

Bi kịch của hoàng tử sân băng

Giải nghệ ở tuổi 28, Yuzuru Hanyu khép lại sự nghiệp thi đấu trượt băng chuyên nghiệp với không ít vinh quang nhưng cũng có thừa nuối tiếc.

Đổng Khiết cấm chồng cũ gặp con suốt 10 năm

Nữ diễn viên và Phan Việt Minh ly hôn năm 2012. Vụ chia tay không êm đẹp của họ ảnh hưởng đến con cái.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm