Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh công khai ảnh siêu âm song thai

Tài tử 41 tuổi hạnh phúc cập nhật hình ảnh mới của cặp song sinh trong bụng bà xã Trần Nhược Nghi.

Theo Nam Đô, vào tối 10/10, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ ảnh siêu âm hai con trai trên trang cá nhân. Anh chú thích: “Vừa siêu âm hình ảnh 4D, hai em trai lớn hơn rồi, thật là đáng yêu!”. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến tài tử Thiên long bát bộ khi sắp sửa lên chức cha lần nữa.

Trước đó, vào ngày 9/10, Lâm Chí Dĩnh vui vẻ tiết lộ giới tính con: “Bé Kimi sắp vất vả rồi, sẽ phải chăm sóc cho hai em trai. Sau này là một nhà 5 người”. Nguồn tin cho hay, Nhược Nghi dự định sinh mổ vào cuối năm.

Phim siêu âm 4D của hai nhóc tì sắp chào đời nhà Lâm Chí Dĩnh.
Phim siêu âm 4D của hai nhóc tì sắp chào đời nhà Lâm Chí Dĩnh.

Chuyện gia đình Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi được coi là ngôn tình có thật ở showbiz. Tài tử 41 tuổi là ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan, sở hữu lượng fan đông đảo ở châu Á. Trong khi bà xã chỉ là một người hâm mộ bình thường, người mẫu trẻ hoạt động cùng công ty.

Trong chuyện tình cảm, cô cũng chính là người chủ động tấn công nam diễn viên được mệnh danh trẻ mãi không già. Trong một bữa tiệc của công ty vào dịp cuối năm 2004, Trần Nhược Nghi đã ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng tài tử họ Lâm và tự tin giới thiệu: "Em là Trần Nhược Nghi, làm trong giới người mẫu. Từ nhỏ em đã rất hâm mộ anh".

Lâm Chí DĨnh có cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình với Trần Nhược Nghi.
Lâm Chí DĨnh có cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình với Trần Nhược Nghi.

Năm 2009, họ đón chào con đầu lòng. Nhưng mãi khi bé Kimi tròn 3 tuổi, cặp sao mới tổ chức cưới. Bé Kimi còn nhỏ nhưng sở hữu lượng fan hùng hậu sau khi tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế của đài Hồ Nam. Cậu bé có nguồn thu nhờ hợp đồng quảng cáo chẳng kém ông bố nổi tiếng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm