Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm bưu chính chui, Fly Express bị phạt 15 triệu đồng

Công ty Fly Express bị xử phạt vì hành vi cung ứng dịch vụ bưu chính mà không có văn bản xác nhận hoạt động của cơ quan có thẩm quyền.

Ngày 11/6/2024, Thanh tra Bộ TT&TT đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH một thành viên Fly Express.

Theo đó, Công ty TNHH một thành viên Fly Express bị xử phạt 15 triệu đồng vì đã có hành vi cung ứng dịch vụ bưu chính mà không có văn bản xác nhận hoạt động của cơ quan có thẩm quyền.

Quyết định xử phạt căn cứ quy định tại điểm a khoản 4 Điều 6 Nghị định 15/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Do trong quá trình hoạt động từ 29/6/2023 đến 22/5/2024, Công ty Fly Express không phát sinh lợi nhuận nên Thanh tra Bộ TT&TT không áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả đối với hành vi vi phạm.

Fly Express là công ty dịch vụ chuyển phát nhanh - gửi hàng quốc tế. Công ty khẳng định có hơn 15 năm hoạt động FLY Express với 4 cơ sở chính tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, cùng hơn 100 nhân viên và 10.000 nhân viên đại lý chuyển phát nhanh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Những chiếc bẫy vô hình trên mạng xã hội

Cuốn sách Vũ trụ kĩ thuật số của giáo sư Kim Sang Kyun đã đi sâu phân tích, mổ xẻ một cách tường tận, những tác động các thiết bị thông minh, thế giới ảo và mạng xã hội trong cuộc sống hiện đại.

https://vietnamnet.vn/lam-buu-chinh-chui-fly-express-bi-phat-15-trieu-dong-2290988.html

Trọng Đạt/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm