Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ

Dàn hot girl của các nhóm hài đình đám BB&BG, Thích ăn phở, FAPtv có đường tình duyên trái ngược khi kẻ kín tiếng, người lại thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên nửa kia.

Hot girl nhom hai anh 1
Lâm Á Hân (sinh năm 1994) được chú ý khi tham gia nhóm hài BB&BG cùng BB Trần, Minh Tú, Kim Nhã... Năm 2016, Á Hân rời nhóm, kết hôn cùng rapper Phạm Hồng Hải. Tuy nhiên, chưa đầy một năm, cuộc hôn nhân của hot girl Sài thành chấm dứt trong ồn ào khi cô tố chồng bội bạc, ngoại tình.
Hot girl nhom hai anh 2
Sau thời gian dài im ắng, Á Hân mới đây đăng ảnh nắm tay một người đàn ông. Thông qua phần trả lời bình luận của hot girl 9X, dân mạng suy đoán chàng trai trong ảnh là người yêu của cô. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của cựu thành viên BB&BG.
Hot girl nhom hai anh 3
Lê Trương Ngọc Thảo (sinh năm 1991) là một trong những hot girl đời đầu được giới trẻ chú ý với gần 2 triệu follower trang cá nhân. Hot girl Sài thành được nhớ đến khi tham gia series Thích ăn phở cùng vlogger Phở Đặc Biệt.
Hot girl nhom hai anh 8
Tháng 9/2018, sau một năm ly hôn chồng cũ, Kim Nhã lên xe hoa cùng bạn trai người Thái Lan Nat Chan. Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.
Hot girl nhom hai anh 9
Ribi Sachi (Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990) là người đồng sáng lập nhóm hài FAPtv. Ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất gần gũi của Ribi Sachi là một trong những yếu tố hút views cho kênh trong nhiều năm qua.
Huỳnh Phương FAPtv đăng clip ôm hôn bạn gái Sĩ Thanh Dưới đoạn clip được Huỳnh Phương chia sẻ, nhiều bạn bè, dân mạng để lại bình luận chúc mừng đôi trẻ, trong khi số khác tỏ ra bất ngờ.

Lâm Á Hân BB&BG công khai bạn trai mới sau 3 năm ly hôn?

Sau 3 năm chấm dứt cuộc hôn nhân ồn ào với rapper Phạm Hồng Hải, cựu thành viên nhóm BB&BG đăng ảnh, công khai bạn trai mới trên trang cá nhân.








Lê Vy

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm