Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại thêm một thiếu nữ bị xâm hại và thiêu sống tại Ấn Độ

Một thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp và thiêu sống tại bang Madhya Pradesh. Đây là vụ việc thứ 3 xảy ra tại Ấn Độ trong một tuần qua.

Theo AFP, nạn nhân 16 tuổi qua đời vì bị một người đàn ông 26 tuổi thiêu sống sau khi cô nói rằng cô sẽ cho gia đình biết về việc bị cưỡng hiếp.

Ngày 11/5, cảnh sát cho biết vụ cưỡng hiếp xảy ra khi cô gái đang ở một mình ở nhà tại quận Sagar, bang Madhya Pradesh.

“Chúng tôi đã bắt 2 người”, Satyendra Kumar Shukla, sĩ quan cảnh sát quận Sagar cho biết. “Một trong 2 người bị bắt là người thân của cô gái. Người này đã cho kẻ ác biết cô đang ở nhà một mình. Nghi phạm đã có vợ con”.

nan hiep dam o An Do anh 1
Các nữ sinh biểu tình im lặng để phản đối những vụ cưỡng hiếp gần đây tại Jharkand. Ảnh: AFP. 

Chính phủ Ấn Độ đang đối mặt với nhiều áp lực tái diễn về những vụ tấn công tình dục, đặc biệt sau vụ hiếp dâm tập thể và sát hại cô bé Hồi giáo 8 tuổi tại bang Jammu và Kashmir. Vụ việc đã dẫn đến những cuộc biểu tình.

Hai thiếu nữ khác cũng đã bị tấn công tương tự một tuần trước ở bang Jharkand. Một nạn nhân đã qua đời, người còn lại đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Đây là những vụ án gây chấn động nhất kể từ vụ cưỡng hiếp và sát hại nữ sinh trên xe buýt ở New Delhi làm nổ ra nhiều cuộc biểu tình trên quy mô lớn hồi năm 2012.

Biểu tình chống nạn hiếp dâm tại thủ đô Ấn Độ Cảnh sát dùng hơi cay và vòi rồng để giải tán đám đông biểu tình tại New Delhi sau vụ một cô gái 23 tuổi bị hãm hiếp và giết hại trên xe buýt gây rúng động dư luận cuối năm 2012.

Thiếu nữ 16 tuổi bị hiếp dâm, thiêu sống ở Ấn Độ

Hai người đàn ông đã thiêu sống một thiếu nữ Ấn Độ sau khi bị gia đình nạn nhân đòi bồi thường vì cáo buộc bắt cóc và hiếp dâm.

Giáo sĩ Ấn Độ lĩnh án chung thân vì cưỡng dâm thiếu nữ 16 tuổi

Tòa án Ấn Độ vừa tuyên phạt tù chung thân với giáo sĩ Asaram Bapu nổi tiếng tại nước này vì tội cưỡng hiếp thiếu nữ 16 tuổi, trong khi an ninh được thắt chặt trước và sau phiên xử.

Ngọc Hà

Bạn có thể quan tâm