Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái ôtô khi có hơi men, Chủ nhiệm UBKT ở Hà Tĩnh tông chết người

Ông Lê Ngọc Việt được xác định điều khiển ôtô khi trong người có hơi men và gây tai nạn khiến 1 người chết, một người bị thương nặng.

Tối 19/9, ông Lê Ngọc Việt (hiện làm Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp và cơ quan tỉnh Hà Tĩnh) lái ôtô 5 chỗ hiệu Toyota Vios biển số 38A chạy trên đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

oto tong 2 nguoi nguy kich anh 1
Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: Phạm Trường.

Khi đến đoạn giao với đường Lê Hồng Phong thì va chạm với xe máy biển số 38Y do anh Nguyễn Xuân Tùng (29 tuổi, trú huyện Hương Khê) chở theo anh Ngô Quang Huân đang rẽ sang đường.

Cú tông mạnh khiến xe máy văng xa hơn 30 m, va vào một xe máy khác đang lưu thông. Hai thanh niên trên xe ngã văng xuống đường, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Riêng ôtô 5 chỗ tiếp tục chạy gần 100 m mới dừng lại.

Tại hiện trường, ôtô móp méo ở phần đầu, kính chặn bị rạn nứt. Xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp mặt đường, đèn xi nhan xin rẽ sang đường vẫn nhấp nháy.

Nồng độ cồn của tài xế ôtô tại thời điểm gây tai nạn được cảnh sát giao thông đo ở mức 1,084 mg/lít khí thở.

oto tong 2 nguoi nguy kich anh 2
Ông Việt có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Ảnh: Phạm Trường.

"Ông Lê Ngọc Việt là người lái ôtô có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Trên xe có 1 phụ nữ đi cùng", một cán bộ CSGT TP Hà Tĩnh thông tin và xác định ông này đang làm Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp và cơ quan tỉnh Hà Tĩnh.

Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho biết nạn nhân tên Huân bị thương nặng nên được chuyển đi Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu. Nạn nhân Tùng bị bệnh viện trả về vì hôn mê sâu, đồng tử giãn 2 bên, chảy máu não lan toả và đã tử vong.

oto tong 2 nguoi nguy kich anh 3
Khu vực đường Trần Phú ở phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh, mũi tên). Ảnh: Google Maps.

Xe khách chở 20 người biến dạng sau va chạm với ôtô tải

Xe khách chở 20 người biến dạng sau va chạm với ôtô tải trên quốc lộ. Cú đâm mạnh khiến 6 người bị thương nặng.





Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm