Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại mang Valhein đi trợ thủ, Team Flash thắng đại diện Đài Loan

Hiện tỷ lệ thắng với Valhein trợ thủ vẫn được Team Flash giữ ở mức 100% tại giải Liên Quân Mobile AIC 2020.

Chiều 27/11, Team Flash gặp Flash Wolves tại vòng bảng AIC 2020. Một lần nữa, ProE lại chọn tướng xạ thủ Valhein cho vị trí trợ thủ, kết hợp với Richter tạo nên bộ đôi càn lướt đường rồng. Các vị trí còn lại gồm Fennik đường rừng, Lữ Bố và Lorion.

Đối mặt với Team Flash là một Flash Wolves cũng chọn cho mình đội hình lạ không kém. Đại diện Đài Loan có Tulen đi rừng, Elsu đường giữa và Ata, Omen, Baldum.

Lai mang Valhein di tro thu,  Team Flash thang dai dien Dai Loan anh 1

Valhein của ProE đang làm mưa làm gió tại AIC năm nay. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, đoàn quân của huấn luyện viên Harvin đã dâng lên tổ chức cướp rừng. Flash Wolves cũng cho thấy đội tuyển này không phải dạng vừa với tình huống phòng thủ khá thành công. Tuy nhiên, càng kéo game về cuối, đại diện Việt Nam càng chiếm được thế trận nhờ sự cơ động trong chất tướng.

Đến phút thứ 10, chênh lệch giữa hai bên đã là 8.000 vàng. Đáng chú ý hơn là K/D/A "trong mơ" 4/0/4 của Valhein. Ngoài ra, Xuân Bách cũng trình diễn màn thi đấu rất tốt với con bài Lorion đạt 53 nghìn sát thương.

Chỉ 1 phút sau, nhà chính Flash Wolves tan vỡ trước sức ép quá lớn từ đối phương. Team Flash giành chiến thắng với tỷ số 14-4. Lữ Bố của Gấu đạt MVP trận đấu.

Như vậy, với chiến thắng thứ 2 khi dùng Valhein trợ thủ, Team Flash vẫn đang giữ tỷ lệ thắng 100% cho con bài xạ thủ này. Trước đó, quyết định dùng Valhein ở vị trí tương tự khi đối đầu với Saigon Phantom cũng mang về trận thắng nhọc nhằn cho ADC và các đồng đội.

Valhein của ProE hủy diệt đại diện Đài Loan Không cần đợi đến cuối game để chuyển trang bị cho Valhein thành xạ thủ thuần, Team Flash kết liễu Flash Wolves chỉ sau 11 phút thi đấu.

Lai Bâng đang chơi quá cá nhân?

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đội hình, tài năng của Lai Bâng là điều không ai phủ nhận. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng lối ứng xử của anh chàng với đồng đội.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm