Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại Hương Thảo trượt phần thi tài năng

Đại diện Việt Nam không có mặt trong danh sách 12 thí sinh lọt vào vòng trong của phần thi tài năng.

Mới đây, trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã công bố danh sách top 12 người đẹp vượt qua vòng loại phần thi tài năng. Đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo tiếp tục vắng mặt trong danh sách này. Clip ghi lại buổi thi vòng loại tài năng của các người đẹp cũng không có Hương Thảo, tuy nhiên, theo tiết lộ trước đó của Hoa khôi thể thao, cô sẽ biểu diễn điệu múa công ở vòng tài năng.

Clip buổi thi vòng loại tài năng của thí sinh Hoa hậu Thế giới 2013.

12 thí sinh lọt vào vòng trong được chia thành 3 nhóm - hát, khiêu vũ, trình diễn với nhạc cụ - bao gồm Hoa hậu Australia, British Virgin Islands, Indonesia, Ukraine, Wales, Canada, Cộng hòa Dominica, Hong Kong, Panama, Cameroon, Slovakia và Trinidad & Tobago. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22/9.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Lại Hương Thảo vẫn chưa ghi điểm ở bất cứ phần thi phụ nào. Hôm qua, trang globalbeauties tiết lộ danh sách top 14 của phần thi "Beauty with a purpose", tuy nhiên, ngay sau đó trang missworld đã chính thức xác nhận phần thi này chưa diễn ra vì một số ban giám khảo vẫn chưa có mặt tại Bali.

Lại Hương Thảo được nhận xét là có năng khiếu múa. Chính năng khiếu này đã góp phần mang lại chiến thắng cho cô tại Hoa khôi Thể thao năm ngoái.

Trang missworld cũng nhấn mạnh khi có kết quả của bất cứ phần thi nào họ sẽ công bố đầu tiên trên trang web chính thức của Hoa hậu Thế giới hoặc trong đêm chung kết.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm