Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại Hương Thảo sẽ tỏa sáng bất ngờ ở chung kết Miss World?

Không nằm trong nhóm những ứng cử viên nặng ký nhất của khu vực châu Á nhưng đại diện Việt Nam lại nhận được những lời khen có cánh.

Chỉ còn một ngày nữa đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Nusan Dua Bali, Indonesia. Những ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện hoa hậu đã lộ diện, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những người đẹp được dự đoán là "yếu tố bất ngờ", có thể tỏa sáng trong đêm chung kết.

Đến thời điểm hiện tại đại diện của Việt Nam, Á hậu Lại Hương Thảo, chưa thành công ở thử thách nào. Điều đó đồng nghĩa với việc cô bước vào đêm chung kết với "bàn tay trắng", khả năng lọt vào bán kết là rất thấp. Trong bài viết đánh giá về các thí sinh khu vực châu Á và châu Đại Dương, chuyên gia Haraya nhận định Lại Hương Thảo đã có nhiều tiến bộ từ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm ngoái, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cô. Đại diện Việt Nam được xếp vào nhóm có thể gây bất ngờ vào phút cuối cùng với Hoa hậu Malaysia, Hong Kong, Mông Cổ và Nepal.

Lại Hương Thảo được nhận định là nhân tố bất ngờ, có thể tỏa sáng trong đêm chung kết.

Haraya viết: "Năm ngoái Lại Hương Thảo chiến thắng giải phụ Hoa hậu châu Á đẹp nhất ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia dù không vào top 20. Năm nay Hương Thảo chưa ghi điểm ở thử thách nào nhưng dù sao cô ấy vẫn rất quyến rũ".

Như vậy người hâm mộ trong nước có thể hy vọng vào khả năng chiến thắng giải  phụ của Lại Hương Thảo vào phút chót. Hôm nay, hình ảnh của á hậu cũng bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của trang web chính thức Miss World. Những người đẹp có mặt trên trang cover đều là những thí sinh xuất sắc, được các chuyên gia cũng như cộng đồng mạng đánh giá cao.

3 người đẹp có nhiều khả năng đăng quang nhất của khu vực châu Á và Châu Đại Dương.
Lại Hương Thảo xuất hiện trên trang chủ Miss World.

Cũng theo nhận định của Haraya, Hoa hậu Indonesia, Philippines và Australia là 3 người đẹp có khả năng chiến thắng cao nhất. Megan Young được ca ngợi là một trong những hoa hậu đẹp nhất của Philippines. Theo thông tin mới nhất trên trang missosology, cô cũng chính là người giành được giải phụ Top Model.

Cơ hội trở thành Hoa hậu Thế giới 2013 của thí sinh nước chủ nhà Vania Larissa được cho là thấp hơn Megan Young bởi vì xét về nhan sắc lẫn khả năng tỏa sáng trên sân khấu, cô đều thua xa đối thủ. Tuy nhiên, cô nắm chắc 90% lọt vào top 5 ứng xử vì đã chiến thắng thử thách tài năng, đồng thời lọt vào top 11 Beach Beauty.

Nhìn lại một số hình ảnh của Lại Hương Thảo từ đầu cuộc thi đến thời điểm hiện tại:

Hình ảnh Lại Hương Thảo trong đêm mở màn Miss World 2013 (đứng cạnh hoa hậu nước chủ nhà).
Hương Thảo xinh tươi khi chụp hình cho phần thi Beach Beauty.
Trong đêm thi Top Model vừa qua, đại diện Việt Nam mặc bộ đầm đen, đính sequin lấp lánh.
Chiều cao khiêm tốn là một trong những bất lợi của Hương Thảo khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Hương Thảo tham gia thử thách thể thao...
... và ghi hình giới thiệu bản thân.
Người đẹp luôn nở nụ cười rạng rỡ để có những shoot hình đẹp nhất gửi đến người hâm mộ trong nước.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm