Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại Hương Thảo ly hôn

Trên trang cá nhân, Lại Hương Thảo thông báo tin ly hôn chồng doanh nhân sau 4 năm gắn bó. Cả hai quyết định đường ai nấy đi vì khác biệt về tính cách, quan điểm sống.

Trên trang cá nhân, Hoa khôi Lại Hương Thảo có bài chia sẻ dài thông báo về chuyện ly hôn chồng doanh nhân.

Cô kể lại: "Năm 2014, tôi yêu say đắm và quyết định cưới chồng 2 năm sau đó. Trong suốt thời kỳ hôn nhân, bao nhiêu tiền bạc gom góp được từ những năm tháng tuổi trẻ làm việc không mệt mỏi, tôi đầu tư cho chồng làm ăn, mở công ty riêng, góp khoản tiền ít ỏi cuối cùng mua nhà để mơ về một cuộc sống bình an như mong muốn giản đơn của người con gái xứ Bắc xa quê theo chồng vào Nam".

lai huong thao ly hon chong anh 1

Lại Hương Thảo ly hôn chồng sau 4 năm gắn bó.

Tuy nhiên, sau 4 năm gắn bó, cặp vợ chồng quyết định ly hôn vì sự khác biệt tính cách, mâu thuẫn trong lối sống. Hiện, Lại Hương Thảo sống chung với con trai tại TP.HCM.

"Niềm vui của tôi chính là sinh được đứa con trai kháu khỉnh là cháu đích tôn của dòng họ, nhưng điều đó cũng không cứu vãn được cuộc hôn nhân không có tình yêu".

"Tôi rơi vào khủng hoảng trầm trọng về tâm lý khi mọi nỗ lực hàn gắn đều đổ sông đổ bể. Và tôi chấp nhận bước qua nỗi đau hôn nhân thất bại bằng thỏa thuận thuận tình ly hôn với chồng trong ấm ức và lặng lẽ", Hương Thảo cho biết.

Phía dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời động viên tới người đẹp sinh năm 1991. "Mạnh mẽ lắm chị. Cô gắng lên để sống vui và hạnh phúc cùng con trai nhé", một tài khoản bình luận.

Chia sẻ với Zing, Lại Hương Thảo cho biết cô và chồng cũ quyết định đường ai nấy đi cách đây một năm. Sau ly hôn, cô rơi vào trạng thái trầm cảm và khủng hoảng về tâm lý.

"Tôi rơi vào chứng trầm cảm, mất ngủ triền miên. Tôi từng nghĩ mình không vượt qua nổi. Động lực lớn nhất khiến tôi mạnh mẽ hơn là con trai. Tôi sẽ chăm sóc tốt cho con trai bằng tất cả sự cố gắng của mình", cô nói.

lai huong thao ly hon chong anh 2

Lại Hương Thảo từng giành danh hiệu Hoa khôi Thể thao 2012.


Lại Hương Thảo sinh năm 1991. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đoạt một số danh hiệu như Hoa khôi Thể thao 2012, giải phụ Hoa hậu châu Á, Hoa hậu cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012. Năm 2013, cô từng đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World nhưng không giành được thành tích đáng kể.

9X kết hôn năm 2016. Ông xã của cô là doanh nhân sinh năm 1982. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh và có 8 năm làm việc tại các ngân hàng nước ngoài. Sau khi về nước, anh thành lập công ty riêng. Cả hai gắn bó hai năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Quỳnh Kool vô tình tiết lộ thông tin Thanh Sơn ly hôn?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Quỳnh Kool cho biết cô và Thanh Sơn đều đang độc thân. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm