Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại cháy nhà ở Sài Gòn, hai phụ nữ bỏng nặng kêu cứu

Không lâu sau vụ cháy căn nhà 271/4 An Dương Vương, P.3,Q.5 làm 6 người bị bỏng thì vào chiều nay, trên địa bàn TP.HCM lại xảy ra vụ cháy khác làm hai người phụ nữ bỏng nặng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 13h ngày 28/8 tại căn nhà số 16A17 (gồm một trệt, ba lầu) đường Vũ Ngọc Phan, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Hai nạn nhân bị bỏng nặng là chị Phạm Thị Bích Hường (27 tuổi, con gái chủ nhà) và Lê Thị Bích Quyên (31 tuổi, bạn chủ nhà).

Hiện trường vụ cháy nhà trên đường Vũ Ngọc Phan, P.13, Q.Bình Thạnh.

Người dân quanh khu vực ngôi nhà trên cho biết, thời điểm trên, mọi người phát hiện khu vực phát hiện khói nghi ngút phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà, bên trong có chị Hường và chị Quyên bị kẹt đang kêu cứu. Lực lượng công an P.13 cùng người dân phá cửa vào thì phát hiện chị Hường đang nằm ở tầng trệt trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng.

Lực lượng PCCC Q.Bình Thạnh triển khai đến hiện trường ba xe cùng hàng chục chiến sĩ. Các chiến sĩ chữa cháy dùng thang tiếp cận hiện trường giải cứu được chị Quyên cũng bị bỏng rất nặng và dập tắt đám cháy.

Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Nhân Dân Gia Định cấp cứu nhưng với vết bỏng quá nặng, cả hai được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường.

Sau khi vụ hỏa hoạn được dập tắt, cơ quan công an điều tra đã phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Theo lời một số người dân, trong lúc vụ cháy bùng phát thì mọi người có ngửi thấy mùi xăng nồng nặc phát ra từ hiện trường.

Hiện vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trước đó, lúc rạng sáng cùng ngày, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngôi nhà 271/4 An Dương Vương, P.3,Q.5 làm sáu người bị bỏng, trong đó có ba người bị bỏng khá nặng.

Hiện trường vụ cháy nhà 271/4 An Dương Vương, P.3,Q.5 làm sáu người bị bỏng vào sáng cùng ngày.

 

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm