Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga xăm hình David Bowie

Nữ ca sĩ không chỉ hát tưởng nhớ mà còn khắc họa chân dung huyền thoại người Anh lên cơ thể.

Cuối tuần qua, Lady Gaga ghé thăm tiệm xăm Shamrock Social Club ở Los Angeles để tậu thêm hình mới. Tại đây, nữ ca sĩ 29 tuổi khắc lên sườn phải chân dung của nghệ sĩ quá cố David Bowie. Hình xăm là hình tượng của Bowie trong album Aladdin Sane phát hành năm 1973.

Giọng ca Just Dance xăm hình David Bowie.

Trên trang cá nhân, Lady Gaga đăng bức ảnh đang được thợ xăm hoàn thiện hình mới. Cô chú thích dưới bức ảnh: “Đây là hình ảnh đã làm thay đổi đời tôi”. David Bowie là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của giọng ca Poker Face. Nhờ cảm hứng mà David truyền đạt giúp Gaga tự tin vào bản thân. Bởi vậy, sự ra đi của huyền thoại người Anh cách đây không lâu đã khiến nữ ca sĩ đau lòng.

Lady Gaga sẽ trình diễn tại Grammy 2016.

“Thật khó để nói hết được. Tôi sẽ không bao giờ có được ngày hôm nay nếu không có ông ấy” – Gaga chia sẻ. Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 58 sắp tới, Lady Gaga sẽ là người cover những ca khúc làm nên tên tuổi David Bowie. Danh ca quá cố là một trong những nghệ sĩ được Grammy năm nay vinh danh vì những cống hiến cho nền văn hóa đại chúng. Màn trình diễn của giọng ca cá tính sẽ kéo dài 7 phút với 3-4 bài hát.

Grammy lần thứ 58 sẽ diễn ra vào tối 15/2 theo giờ địa phương (16/2 theo giờ Việt Nam) tại trung tâm Staples, Los Angeles dưới sự dẫn dắt của LL Cool J.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm