Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga: 'Tôi sẽ sống lâu hơn Amy Winehouse'

Cô ca sĩ "Born This Way" không tin mình sẽ chịu chung số phận chết trẻ như huyền thoại âm nhạc Amy Winehouse.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lady Gaga cho biết, cô sẽ không nằm trong danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng nhưng không may qua đời khi mới 27 tuổi. Danh sách này ngoài Amy Winehouse còn có những cái tên khác như Kurt Cobain, Jimi Hendrix, Brian Jones, Janis Joplin và Jim Morrison.

Cô ca sĩ với gu thời trang quái dị đã từng thành thật chia sẻ mình sử dụng ma túy để tìm cảm hứng sáng tạo. Cô nói: "Tôi đặt áp lực rất cao lên bản thân. tôi phải có được sự sáng tạo cao độ. Tôi cần có nó".

Nhưng bây giờ, cô đã thay đổi ý kiến: "Đó là sai lầm của tôi khi dùng ma túy suốt hơn 10 năm. Tôi biết mình vẫn có thể sáng tạo mà không phụ thuộc vào nó và tôi phải làm vậy vì tôi muốn sống và muốn những người hâm mộ cũng yêu cuộc sống này. Tôi không muốn họ hành xác bản thân như tôi. Tôi muốn cho mọi người thấy mình sẽ sống qua tuổi 27 và còn sống lâu hơn, mọi người cũng sẽ như vậy".

Lady Gaga cho biết, cô không hưởng ứng những cái chết trẻ như vậy để được trở thành một huyền thoại. "Tôi muốn thay đổi quan niệm 'để được mọi người nhớ đến, mình phải chết trẻ' hay 'để trở thành một huyền thoại, mình không được tồn tại trên đời nữa'. Lối suy nghĩ đó thực sự không tích cực chút nào".

Cô ca sĩ 27 tuổi cũng than thở, cô đang gặp khó khăn khi là tâm điểm chú ý của công chúng. Cô nói: "Tôi chỉ là một trong rất nhiều người bị giới truyền thông đối xử tệ".

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm