Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga tặng quà giá 1 tỷ cho bồ

Nhân dịp sinh nhật Taylor Kinney, Lady Gaga hào phóng vung 37.000 bảng Anh (tương đương gần 1,2 tỷ VNĐ) để mua quà tặng người yêu.  

Lady Gaga tặng quà giá 1 tỷ cho bồ

Nhân dịp sinh nhật Taylor Kinney, Lady Gaga hào phóng vung 37.000 bảng Anh (tương đương gần 1,2 tỷ VNĐ) để mua quà tặng người yêu.  

Lady Gaga đã hẹn hò với nam diễn viên Taylor Kinney từ 2 năm nay, mới đây nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của bạn trai vào ngày 15/7 tới, nữ ca sĩ đã rộng tay mua một chiếc balô đắt tiền. Taylor vốn là “fan cứng” của balô đeo vai. Với tài sản lên đến hàng chục triệu USD, nữ ca sĩ 27 tuổi không ngại vung tiền tặng bạn trai món quà giá trị lớn.

Lady Gaga và bạn trai - nam diễn viên Taylor Kinne.

Chiếc balô trị giá 37.000 bảng Anh và được làm từ da cá sấu được nghệ sĩ Damien Hirst thiết kế họa tiết. Tác phẩm của Damien là những hình tròn nhiều màu được in hình lên chiếc balô này và còn được mạ vàng. Được biết chiếc balô độc đáo này là sản phẩm hợp tác giữa Damien và hãng thời trang The Row của chị em sinh đôi nhà Olsen. Trước đó, nam diễn viên Chicago Fire từng chia sẻ anh đã được Gaga tặng 3 chiếc balô nhưng vẫn cần thêm chiếc mới.

Balô trị giá hơn 1 tỷ VNĐ mà Lady Gaga tặng bạn trai.

Một nguồn tin nói với The Sun: “Taylor rất thích đeo balô nên Lady Gaga muốn tặng bạn trai món đồ mà chỉ được sản xuất đúng 12 chiếc”. Không dừng lại ở món quà, nữ ca sĩ cá tính còn muốn tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai. Nguồn tin cũng cho biết Lady Gaga còn sắp xếp một chuyến đi về quê nhà của Taylor, “Cô ấy cũng tổ chức chuyến bay đến Chicago để Taylor có thể gặp gia đình anh ấy. Gaga biết rằng Taylor muốn đón sinh nhật thực sự ý nghĩa nhưng sẽ là khó cho cô ấy nếu chỉ tặng quà vì Taylor không thích xe cô hay nhà cửa, quần áo”.

Hiện Lady Gaga đang biểu diễn trở lại sau cuộc phẫu thuật hông cách đây vài tháng.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm