Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga nạp năng lượng bằng món ăn Việt Nam khi dự Quả cầu vàng

Khi được MC nữ hỏi, Lady Gaga tiết lộ mình vừa ăn một món Việt trước khi đến thảm đỏ Quả cầu vàng. Cô cũng lên tiếng kêu gọi phụ nữ không nên quá ép cân và hãy làm điều mình muốn.

Mới đây, trang Entertainment Tonight đăng tải đoạn clip phỏng vấn ngắn với Lady Gaga tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2019. Trong đó, giọng ca A Star Is Born tiết lộ với nữ MC rằng bản thân đã lựa chọn món ăn Việt Nam để nạp năng lượng trước khi tham dự Lễ trao giải Quả cầu vàng 2019. 

Chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng thích thú. Người dùng mạng xã hội thi nhau dự đoán món ăn Việt mà nữ ca sĩ đã chọn. 

Khi được MC khen ngợi về thân hình thon gọn đáng ghen tị, Lady Gaga bất ngờ kêu gọi phụ nữ hãy ăn uống một cách thoải mái.

"Các bạn hãy ăn thật thoải mái. Ăn những gì mà các bạn muốn. Làm những gì mà bạn muốn. Trở thành người mà bạn muốn. Đừng bỏ đói chính bản thân mình. Hãy sống một cuộc sống đúng nghĩa", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Lady Gaga an mon Viet Nam truoc khi du qua cau vang anh 1
Lady Gaga tham gia cuộc phỏng vấn nhanh với tạp chí Entertainment Tonight.

Lady Gaga lần đầu đến Việt Nam cách đây 10 năm, vào tháng 7/2008, để biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Ở thời điểm đó, Lady Gaga là ca sĩ chưa mấy tên tuổi, tuy nhiên, đích thân tỉ phú Trump bấy giờ đã mời cô trình diễn trong sự kiện này. Cũng trong năm 2008, từ một giọng ca không mấy tên tuổi, Lady Gaga vụt sáng như một hiện tượng và nổi tiếng khắp thế giới với album The Fame.

Hồi cuối năm 2018, cô trở lại trong vai trò diễn viên chính trong A Star Is Born, cùng với tài tử Bradley Cooper. Diễn xuất của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lady Gaga an mon Viet Nam truoc khi du qua cau vang anh 2
Lady Gaga xuất hiện nổi bận trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2019. 

Tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2019, Lady Gaga trượt hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc dành cho vai diễn trong A Star Is Born. Cô và ê-kíp A Star Is Born chỉ dành được một giải duy nhất là Ca khúc chủ đề xuất sắc với Shallow. Điều này làm cho cộng đồng người hâm mộ của Lady Gaga tức giận.

Fan Lady Gaga giận dữ khi thần tượng thua giải diễn xuất Quả cầu vàng

“Little Monster” bày tỏ nỗi thất vọng sau khi “A Star Is Born” chỉ giành duy nhất giải cho Ca khúc chủ đề xuất sắc tại lễ trao giải thưởng phim ảnh Quả cầu vàng 2019.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm