Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga lại bị bạn trai 'đá'

Nam diễn viên Taylor Kinney không thể theo kịp lịch làm việc dày đặc của Lady Gaga nên quyết định chia tay cô.

Giọng ca Applause và nam diễn viên Taylor Kinney bắt đầu hẹn hò từ năm 2011, thời gian này Taylor khó lòng theo kịp được lịch trình công việc bù đầu của Lady Gaga. Một nguồn tin nói với tạp chí The Sun: “Taylor nói với Gaga rằng cô ấy đã kết hôn với sự nghiệp rồi nên anh ấy không thể hẹn hò với một siêu sao như Gaga cùng với những nỗi ám ảnh và cái tôi của cô ấy”.

Lady Gaga và bạn trai Taylor Kinney

Người này tiết lộ thêm về lý do nữ ca sĩ 27 tuổi bị “đá”: “Taylor yêu tính cách tuyệt vời, thực tế của Gaga nhưng thật khó để gặp cô ấy. Gaga chưa bao giờ ngừng làm việc, cô ấy viết nhạc khi đang tắm và nảy ra các ý tưởng trang phục mới ngay trong lúc ngủ. Cô ấy còn có cả một đội ngũ bảo vệ và vài người trợ lý luôn theo sát. Mỗi tháng họ chỉ có thể đi chơi một lần với tư cách là cặp đôi”.

Lần ra ngoài ăn tối của cặp đôi hồi tháng 8.

Hiện phía Lady Gaga chưa lên tiếng về thông tin này, vào tuần qua Taylor đi xem bóng chày với một vài người bạn trong đó có bạn diễn nữ Brittany Curran trong phim Chicago Fire. Trước đó, cặp đôi cũng từng chia tay rồi tái hợp. Trên trang blog cá nhân, nữ ca sĩ quái tính úp mở về sự mệt mỏi khi phải duy trì tình yêu và công việc cùng một lúc. Mặc dù vậy, Gaga vẫn muốn nỗ lực trong mối quan hệ với Taylor: “Cô ấy hy vọng sẽ gặp Taylor khi công việc cho phép. Nhưng Taylor nói rằng họ cần xa nhau và có vẻ như sẽ dẫn tới một cuộc chia tay vĩnh viễn”.

Lần gần đây nhất Lady Gaga và Taylor đi chơi chung là vào hồi tháng 8. Hiện Lady Gaga đang bận rộn quảng cá album mới Artpop.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm