Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga kém gợi cảm vì vòng một xuống cấp

Diện bộ đầm trắng khoét ngực nhưng nữ ca sĩ bớt quyến rũ hơn vì vòng 1 chảy xệ khi tham dự một sự kiện mới đây.

Tối hôm 24/1, nữ ca sĩ Lady Gaga tham gia sự kiện âm nhạc MusiCares Person Of The Year ở trung tâm Convention, Los Angeles. Gaga diện chọn bộ váy trắng hiệu Alexis Mabille có thiết kế khoét ngực sâu và xẻ đùi.
Tuy nhiên, vòng 1 không mấy căng đầy, lại không có phụ kiện trợ giúp nên Lady Gaga kém phần gợi cảm. Nữ ca sĩ 27 tuổi không ít lần lộ ngực chảy xệ với kiểu váy áo khoét ngực này.
Bên cạnh Lady Gaga là Yoko Ono – vợ của cố huyền thoại âm nhạc John Lennon chọn bộ đầm đen xẻ ngực sâu khá quyến rũ ở tuổi 80. Trong một buổi phỏng vấn, Yoko từng hé lộ bà là fan của Lady Gaga.
Gaga nhận chiếc ôm từ ngôi sao nhạc rock Ozzy Osbourne. Con gái của Ozzy là Kelly Osbourne từng lời qua tiếng lại với Gaga vào tháng 10 năm ngoái, sau đó họ đã làm lành.
Năm qua, sự nghiệp của giọng ca Poker Face có phần hẩm hiu. Album mới Artpop dù được quảng bá với không ít hình ảnh nude gợi cảm nhưng vẫn thất bại về doanh thu và không đem lại nhiều hit so với album trước Born This Way (2011). Mới đây, bìa đĩa Artpop đã bị chỉnh sửa trước khi đến với thị trường Trung Quốc. Dù âm nhạc không mấy khởi sắc nhưng nữ ca sĩ được bù đắp về chuyện tình cảm thắm thiết với nam diễn viên Taylor Kinney. Sau tin đồn chia tay, cặp đôi ngày càng quấn quýt nhau hơn.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm