Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga đứng đầu 10 sao trẻ thu nhập 'khủng' nhất 2013

Với 80 triệu USD, Lady Gaga dẫn đầu danh sách bình chọn các nghệ sĩ dưới 30 tuổi kiếm tiền nhiều nhất của tạp chí  Forbes.

Lady Gaga đứng đầu 10 sao trẻ thu nhập 'khủng' nhất 2013

Với 80 triệu USD, Lady Gaga dẫn đầu danh sách bình chọn các nghệ sĩ dưới 30 tuổi kiếm tiền nhiều nhất của tạp chí  Forbes.

Góp mặt trong danh sách này hầu hết là các ca sĩ đang được giới trẻ trên khắp thế giới yêu mến như Lady Gaga, Justin Bieber, Katy Perry, Rihanna... Bên cạnh đó là những cái tên cũng rất nổi tiếng của điện ảnh Hollywood, bao gồm nữ diễn viên giành giải Oscar Jennifer Lawrence, Kristen Stewart và Taylor Lautner. Thu nhập của các nghệ sĩ được tính trong khoảng thời gian từ tháng 6/2012 đến tháng 6/2013.

1. Mặc dù tour Born this way ball phải dừng lại giữa chừng vì Gaga bị chấn thương nhưng nó cũng đã giúp cô thu về 168 triệu USD. Trong năm qua Lady Gaga (27 tuổi) bỏ túi tổng cộng 80 triệu USD.

2. Dù chịu khá nhiều tai tiếng trong thời gian gần đây, Justin Bieber (19 tuổi) vẫn chiếm giữ vị trí thứ hai với thu nhập ước tính 58 triệu USD, cũng nhờ chuyến lưu diễn thành công vòng quanh thế giới trong năm qua.

3. Đứng ở vị trí thứ ba là công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift (23 tuổi) với 55 triệu USD. Sở dĩ cô có mức thu nhập "khủng" như thế này một phần nhờ vào album Red, bán được 1,2 triệu bản chỉ trong vòng 1 tuần đầu tiên.

4. Chàng ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc điển trai Calvin Harris (29 tuổi) vượt mặt Rihanna để đứng ở vị trí thứ 4 với thu nhập 46 triệu USD. Anh không chỉ kiếm bộn tiền từ các show diễn mà còn sáng tác nhạc. 

5. Với tổng thu nhập 43 triệu USD, Rihanna đành ngậm ngùi đứng thứ 5.

6. Năm qua là một năm khá im ắng của Katy Perry (27 tuổi), tuy nhiên nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn thu về 39 triệu USD. Một phần thu nhập nhờ vào doanh thu bộ phim tiểu sử Part of Me và kinh doanh nước hoa.

7. Nữ diễn viên vừa giành tượng vàng Oscar - Jennifer Lawrence (22 tuổi) có thu nhập 26 triệu USD và xếp thứ 7 trong danh sách này.

8. Đứng ngay sau cô là "họa mi nước Anh" Adele (25 tuổi) với thu nhập 25 triệu USD. Năm vừa qua cô gây chú ý với ca khúc Skyfall trong phim Điệp viên 007. Skyfall mang về cho Adele tượng vàng Oscar ở hạng mục "Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất". 

9. Kristen Stewart (23 tuổi) bỏ túi 22 triệu USD và đứng ở vị trí áp chót. 

10. Anh chàng người sói điển trai Taylor Lautner (21 tuổi) đóng lại bảng xếp hạng top 10 với tổng thu nhập ước tính 22 triệu USD.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm