Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga diện đồ lót trên sân khấu

Là nghệ sĩ mở màn cho sự kiện iTunes Festival tổ chức vào hôm qua (1/9), Lady Gaga táo bạo biểu diễn với “trang phục” là bộ đồ lót mỏng manh.

Sau màn trình diễn bỏng mắt ở VMA, hôm qua, nữ ca sĩ Lady Gaga là ca sĩ nổi bật biểu diễn tại sự kiện iTunes Festival ở The Roundhouse – London (Anh Quốc). Đây là buổi diễn solo đầu tiên của “mẹ quái vật” sau khi phục hồi từ cuộc phẫu thuật hông hồi tháng 2.
Tại đây, với bộ đồ là nội y được thiết kế như hình vỏ sò, nữ ca sĩ 27 tuổi biểu diễn 7 ca khúc đến từ album mới sắp ra mắt ARTPOP mở đầu với Aura, tiếp đó là Manicure, ARTPOP, Jewels and Drugs, Sex Dreams, Swine, I Wanna Be With You Applause.
Trước khi lên sân khấu lớn muộn 30 phút, Lady Gaga viết trên trang cá nhân: “Tôi không thể tin cuối cùng mình đứng ở đây. Tối nay tôi sẽ biểu diễn 7 bài hát trong ARTPOP, các bạn có mong chờ không hỡi các quái vật?”. Hôm 31/8, cánh paparazzi chụp được những hình ảnh Lady Gaga miệt mài tập luyện trước khi biểu diễn chính thức.
Và cháy hết mình trên sân khấu.
ARTPOP là album thứ 3 trong sự nghiệp của Lady Gaga và sẽ được nữ ca sĩ cho ra mắt khán giả vào ngày 3/11 tới. Nhạc phẩm mới của giọng ca Born This Way là một trong những album đáng chú ý nhất trong mùa thu này.
Cũng trên sân khấu iTunes Festival, Lady Gaga hé lộ mái tóc thật của cô sau khi trút bỏ bộ tóc giả trong lúc thể hiện Swine. Sự kiện tối qua còn có sự tham gia của các ca sĩ tiêu biểu như Elton John, Justin Timberlake và Katy Perry

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm