Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lacoste cùng Minecraft đưa thời trang thành cầu nối thế giới thực - ảo

Với bề dày kinh nghiệm sáng tạo hàng thập kỷ, hai thương hiệu danh tiếng Lacoste và Minecraft bắt tay, đưa người chơi bước qua ranh giới của thế giới thực - ảo qua bộ sưu tập mới.

Vừa qua, tại kinh đô thời trang Paris, Lacoste và Minecraft công bố hợp tác độc quyền, cùng nhau tạo cầu nối giữa thế giới thực - ảo. Cái bắt tay xuất phát từ lý tưởng chung là mong muốn xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Dự án của hai thương hiệu hàng đầu mở ra cơ hội cho người dùng khám phá bản thân ở nhiều góc độ: Game thủ, tín đồ thời trang hay người hứng thú với trải nghiệm mới.

Cái bắt tay tạo khác biệt

Làm bật cá tính, chất riêng của mỗi người mặc là nhiệm vụ mà ngành thời trang chinh phục. Vì vậy, ở lần hợp tác này, Lacoste và Minecraft hướng đến tinh thần tôn vinh mọi phong cách người chơi chọn trong thế giới ảo lẫn đời thực, bao gồm tính mạo hiểm, sự thông minh hay tinh thần công bằng (fair play).

Lacoste anh 1

Hai thương hiệu danh tiếng về thời trang và game hợp tác để mang đến trải nghiệm mới lạ.

Tiêu điểm của lần hợp tác, đặc biệt ở buổi ra mắt, là sự xuất hiện của các cô gái “vàng” trong làng game như Atomicmari và Shubble, nghệ sĩ Brawk, nhà sáng tạo video Smajor. Những tên tuổi này tiên phong trải nghiệm hòn đảo Croco - bản đồ được xây dựng riêng cho dự án, phát hành miễn phí trên toàn cầu.

Họ khám phá và giải mã các địa danh ảo trong thành phố, rừng, bãi biển, sân tennis trên bản đồ Minecraft lấy cảm hứng từ thế giới thực của Lacoste. Đồng hành cùng nhóm là biểu tượng cá sấu “khổng lồ” ở phông nền đại diện cho tinh thần đồng đội.

Khuyến khích người chơi thể hiện mình

Thương hiệu thời trang danh tiếng và tựa game đình đám đều thấu hiểu tầm quan trọng của nhu cầu thể hiện bản thân ở đời thực lẫn thế giới ảo. Trong lần hợp tác này, hai thương hiệu lớn cùng tạo nên bộ sưu tập gồm các trang phục thiết yếu và phụ kiện đi kèm.

Hơn một thập kỷ qua, “vũ trụ” Minecraft thu hút đông đảo game thủ ở mọi lứa tuổi bằng những bản đồ đa sắc phong phú, thế giới mở đầy sáng tạo. Với sự kết hợp mới, tựa game tiếp tục khiến người chơi bất ngờ với những trang phục thời thượng.

Không dừng ở việc khoác lên mình những bộ quần áo đậm dấu ấn Minecraft xuống phố, người chơi có thể tự tin khoe chất riêng, khám phá bản đồ mới với diện mạo bắt mắt cùng bộ sưu tập thời trang bản pixel. Hiếu chiến, cẩn trọng, năng động hay mạo hiểm là những từ định danh các nhóm phong cách game thủ. Dù thuộc nhóm nào, bộ sưu tập Lacoste x Minecraft cũng có thể làm hài lòng bạn.

Lacoste anh 2

Bộ sưu tập Lacoste x Minecraft hứa hẹn làm hài lòng người chơi ở đa dạng lứa tuổi.

Điểm nhấn của bộ sưu tập phải kể đến biểu tượng cá sấu được tái thiết kế và pixel hoá cùng câu trích dẫn xoay quanh tinh thần phóng khoáng, tận hưởng của cả Lacoste và Minecraft. Từ chiếc áo polo đặc trưng đến áo nỉ, đồ thể thao, phụ kiện... đều gắn với biểu tượng quyền uy quen thuộc này.

Để đánh dấu cho lần hợp tác nhiều hứa hẹn, Lacoste tổ chức buổi kỷ niệm tại E-spot tọa lạc trên đường Rue de Rivoli (Paris). Sự kiện thu hút hơn 400 người tham gia, trong đó có AtomicMari, SMajor cùng nhiều tên tuổi khác thuộc lĩnh vực game và thời trang. Tại đây, mọi người được khám phá mọi mảnh ghép của dự án, từ đảo Croco đến từng trang phục số.

Sự kiện đồng thời được phát sóng trên Twitch nhằm chia vui với game thủ trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Danh Giá Fashion là đơn vị phân phối độc quyền của nhãn hàng thời trang Lacoste.

Lacoste anh 3

Sự kiện đánh dấu lần hợp tác của hai thương hiệu lớn thu hút nhiều tên tuổi nổi tiếng ở lĩnh vực game và thời trang.

Thông tin hệ thống cửa hàng Lacoste tại Việt Nam:

Boutique Đồng Khởi: 58 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Boutique New World: Phạm Hồng Thái, quận 1, TP.HCM.

Parkson Hùng Vương: Tầng trệt, 126 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM.

Vincom Landmark 81: Lầu 1-3, 772 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Saigon Centre: Lầu 2-11/12 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Cresent Mall: GF 25B&C Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Diamond Plaza: Pop-up store lầu 2 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Boutique Hàng Bài: 41 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Pacific Place: 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Royal City: Gian hàng B1-R3-16,17, tòa nhà Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Lotte Center - gian hàng F1-A10 Lotte Center, số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân: Pop-up store tòa 145, lầu 1, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm