Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Liga và Ngoại hạng Anh 'xông đất' truyền hình Tết

Trận cầu giữa Eibar - Barcelona mùng 2 Tết và Real Betis - Real Madrid mùng 4 Tết là mở màn hoành tráng cho chuỗi đại chiến trong năm mới.

Đang giữ vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga, Barca sẽ phải chứng minh phong độ của mình trong trận đấu gặp Eibar vào ngày 17/2. Hai ngày sau, vào hôm 19/2, Real Madrid cần vượt qua đối thủ khó chịu Real Betis để giành được 3 điểm, trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách với Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

K+ anh 1
Thử thách đến với đội bóng của Ronaldo và Messi trong những ngày đầu năm.

Đến mồng 10 Tết (ngày 25/2), giải Ngoại hạng Anh cũng sẽ trở lại với trận cầu đinh giữa Manchester United và Chelsea lúc 21h05. Trận đấu ở Old Trafford là bước ngoặt quan trọng với cả Man Utd và Chelsea trong cuộc đua tranh quyết liệt với đội đầu bảng Man City. Đội thắng sẽ bỏ lại chính đối thủ ở phía sau và có quyền nghĩ đến cơ hội lật đổ ngôi vương tạm thời ở giai đoạn nước rút.

K+ anh 2
Trận đấu giữa Man Utd - Chelsea được phát sóng duy nhất trên kênh K+PM lúc 21h05 ngày 25/2.

Các trận đấu rực lửa của Ngoại hạng Anh, La Liga là đặc sản của truyền hình K+ nhiều năm qua. Đại chiến của các đội bóng kình địch trên bảng xếp hạng của hai giải đấu diễn ra vào tuần đầu tiên của năm Mậu Tuất tựa món quà xuân hứng khởi dành tặng fan bóng đá.

Những ngày đầu năm, khán giả K+ cũng có thể tìm thấy nhiều chương trình giải trí, phim truyện đặc sắc. Nổi bật trong đó là 2 bộ phim từng tạo cơn sốt phòng vé cuối năm ngoái: Sắc đẹp ngàn cân Cô Ba Sài Gòn phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình K+1. Ngoài ra còn có loạt phim ăn khách của Hàn Quốc trong chương trình “Tối phim CJ” như Lời chào tình yêu, Tình yêu thời Facebook (Like For Likes), Chạy đâu cho thoát (Veteran)

Dịp Tết năm nay, khán giả đăng ký lắp đặt K+ từ ngày 1/2 đến 15/2 được giảm giá 50% bộ thiết bị HD và tặng thêm một tháng thuê bao. Bên cạnh đó, mỗi thuê bao K+ còn được cung cấp miễn phí tài khoản myK+ để xem trực tuyến 4 kênh K+ và 30 kênh truyền hình khác qua các thiết bị di động cá nhân như smartphone, máy tính bảng, laptop… 3 kênh trực tuyến Live 1, Live 2 và Live 3 cũng vừa được bổ sung trên ứng dụng myK+ để phát sóng các chương trình trực tiếp cùng giờ. Chỉ còn 3 ngày nữa chương trình khuyến mại sẽ kết thúc, độc giả truy cập tại đây để nhận ưu đãi từ K+.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm