Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Chí Tường tức giận trước tin đồn yêu tiểu Angelababy

Tài tử của "Thiếu niên Lương Chúc" khẳng định không biết Chu Dương Thanh là ai.

Cuối tuần qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin La Chí Tường đã hẹn hò Chu Dương Thanh được 3 năm. Người đẹp họ Chu là hot girl bỗng dưng được chú ý và nổi tiếng vì có vẻ ngoài giống nữ diễn viên Hong Kong Angelababy.

Những cư dân mạng tò mò khẳng định La Chí Tường và Chu Dương Thanh đã lập 2 blog lần lượt có tên là "Bố của con đầu to" và "Mẹ của con đầu to" để trò chuyện, tâm tình cùng nhau.

Cả hai thường xuyên đăng ảnh đôi và dành những lời lẽ tình cảm cho nhau.

La Chí Tường dính tin đồn tình cảm với Chu Dương Thanh.
"Bố của bé đầu to" và "Mẹ của bé đầu to" đăng hình đôi bàn tay có nhiều nét tương đồng.
Những hình ảnh được cho là "khoe đồ đôi" của La Chí Tường và Chu Dương Thanh.

Trước sự ồn ào của người hâm mộ, ngay khi trở về sau những ngày quay phim ở Hàng Châu, La Chí Tường đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Chàng tài tử 35 tuổi điềm tĩnh tuyên bố, mọi người đã trở thành nạn nhân của một trò chơi khăm bằng công nghệ và khẳng định không biết Chu Dương Thanh là ai.

La Chí Tường cho biết, dù chưa đọc kỹ những bài viết liên quan tới tin đồn nhưng anh tin, ở thời đại internet như hiện nay, điều gì cũng có thể xảy ra. Ngôi sao Thiếu niên Lương Chúc phủ nhận việc là chủ nhân của blog có tên "Bố của bé đầu to".

La Chí Tường cũng khuyên người hâm mộ nên cân nhắc, kiểm chứng trước những thông tin mình tiếp nhận được để không trở thành nạn nhân của những kẻ thích gây chú ý.

La Chí Tường khẳng định mọi người đang trở thành nạn nhân của công nghệ.

H.G

Bạn có thể quan tâm