Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

La Chí Tường không bị thất nghiệp sau scandal ngoại tình

La Chí Tường dính scandal quan hệ tập thể, lừa dối bạn gái hồi tháng 4. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết sau vụ bê bối vẫn có nhiều chương trình mời anh tham gia.

Ngày 2/12, Sohu đưa tin La Chí Tường trả lời phóng vấn chia sẻ cuộc sống sau khi dính scandal ngoại tình, phản bội bạn gái cũ Châu Dương Thanh.

Trong cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ Đài Loan cho biết sẽ không có chuyện anh rời khỏi giới giải trí sau scandal. Theo chia sẻ của tài tử Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, vẫn có nhiều chương trình mời anh tham gia. Tuy nhiên, do không muốn khán giả cảm thấy khó chịu, La Chí Tường chấp nhận ở ẩn hơn nửa năm.

La Chi Tuong anh 1

La Chí Tường khẳng định có nhiều chương trình gửi lời mời sau scandal, nam ca sĩ không thất nghiệp như dư luận dự đoán.

Theo Sohu, sau khi bị bạn gái Châu Dương Thanh tố ngoại tình với nghệ sĩ trong cùng công ty, trợ lý, hot girl mạng, La Chí Tường bị khán giả quay lưng. Nam ca sĩ bị 4 nhãn hàng cắt hợp đồng, bị loại khỏi 3 chương trình với tổn thất khoảng 20 triệu USD.

Bên cạnh đó, giá trị của nam ca sĩ giảm 150 lần, giá cát-xê dự sự kiện tụt dốc.

Tuy nhiên, đó chỉ là một phần công việc của La Chí Tường. Trong thời gian không hoạt động nghệ thuật nam diễn viên vẫn có cuộc sống sung túc nhờ tài sản tích lũy từ trước. Nam nghệ sĩ tập trung kinh doanh thương hiệu thời trang của mình.

La Chí Tường chia sẻ anh đã nhiều lần nhắn tin xin lỗi bạn gái cũ Châu Dương Thanh và mong cô tha lỗi. Tuy nhiên, Châu Dương Thanh không đáp lời. Nam ca sĩ cũng xin lỗi bạn bè vì scandal đã làm ảnh hưởng tới họ.

La Chí Tường còn giải thích thêm về việc anh không phải là người tổ chức bữa tiệc nóng bỏng ở bể bơi trong thời gian phải yêu cầu cách ly do dịch bệnh, đó là một bữa tiệc của người bạn: "Tôi không ngờ bữa tiệc trở nên quá đà. Khoảng thời gian đó tôi rất khổ sở, không biết phải đối mặt với mọi người thế nào".

Bài phỏng vấn của La Chí Tường trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Weibo. Tuy nhiên, những lời chia sẻ, ăn năn của nam diễn viên không nhận được đồng cảm từ công chúng. Nhiều khán giả bình luận một nghệ sĩ có đời sống thác loạn, nhân cách không tốt như La Chí Tường nên bị cấm vĩnh viễn, không được xuất hiện trên truyền hình.

La Chi Tuong anh 2

Hồi tháng 4, nam diễn viên bị bạn gái tố lăng nhăng, quan hệ với nhiều người.

La Chí Tường sinh năm 1979, xuất phát điểm là ca sĩ và đạt được nhiều thành công. Trong nhiều năm, tài tử họ La trở thành ca sĩ được yêu mến bậc nhất tại Đài Loan, được ca ngợi là "ông vua vũ đạo" với những bước nhảy điêu luyện. Anh còn tham gia các phim Mỹ nhân ngư, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Khoảnh khắc ngọt ngào, Thử thách cực hạn.

Khối bất động sản hơn 17 triệu USD của La Chí Tường

Nam diễn viên vừa xảy ra tranh chấp với hàng xóm trong việc xây dựng. Anh hiện sở hữu 4 căn hộ có giá thị trường hơn 17 triệu USD.

An Chi

Bạn có thể quan tâm