VNDirect dự kiến vận hành trở lại vào ngày 1/4
VNDirect cho biết đã thực hiện thông luồng giao dịch thành công trên môi trường giả lập vào tối 28/3 và đang chờ hoàn tất thủ tục để kết nối với 2 sở giao dịch chứng khoán.
326 kết quả phù hợp
VNDirect dự kiến vận hành trở lại vào ngày 1/4
VNDirect cho biết đã thực hiện thông luồng giao dịch thành công trên môi trường giả lập vào tối 28/3 và đang chờ hoàn tất thủ tục để kết nối với 2 sở giao dịch chứng khoán.
VNDirect gợi ý chính sách đền bù cho nhà đầu tư bị ảnh hưởng
Trong thông báo mới nhất, VNDirect cho biết đang dự thảo các chính sách mới để chia sẻ, bù đắp với những bất tiện mà nhà đầu tư gặp phải trong những ngày không thể giao dịch.
Nhà đầu tư đã có thể truy cập vào VNDirect để kiểm tra tài sản
VNDirect cho biết đã mở hệ thống tra cứu trạng thái và thông tin tài khoản của khách hàng. Tuy nhiên, đây mới là giai đoạn đầu tiên trong lộ trình 4 giai đoạn mở lại hệ thống.
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Nhiều sinh viên Cần Thơ dự phiên tòa 2 thanh niên lừa đảo hàng tỷ đồng
Bị cáo Trương Quang Anh Đức lừa hàng trăm sinh viên ở Cần Thơ đứng tên mua hàng trả góp để lấy doanh số, chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.
Nhiều hãng trà sữa Trung Quốc công khai nguyên liệu và lượng calorie
Các hãng trà sữa, trà kem phô mai và đồ uống khác được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng đang công bố thông tin về nguyên liệu và lượng calorie khi người dùng chú ý hơn tới sức khỏe.
Đến Vincom trải nghiệm đại tiệc Giáng sinh
Dịp lễ Giáng sinh 2023 và năm mới 2024, toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đã được trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng mang đến không gian lễ hội nơi xứ sở diệu kỳ.
Cẩn thận sập bẫy vì đăng mạng xã hội khi bị 'delay'
Khách hàng đang phải đối mặt với rủi ro khi các tài khoản mạo danh hãng hàng không xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội X.
Volkswagen Viloran sắp bán tại Việt Nam: 'Tân binh' phân khúc MPV
Volkswagen Viloran sẽ là đối thủ mới của Mercedes-Benz V-Class hay Kia Carnival khi được mở bán tại Việt Nam.
Phản ứng của sale xe trước thời điểm giảm phí trước bạ
Nhiều tư vấn bán hàng tiết lộ lượng khách mua xe đã tăng nhẹ sau khi có thông tin chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ sắp được triển khai.
Giờ làm kết thúc, tin nhắn công việc thì không
Tại công ty của Đức Nam (25 tuổi, quận 8, TP.HCM), nhắn tin trao đổi công việc ngoài giờ hành chính được xem là chuyện bình thường.
Tạo hàng trăm tài khoản ngân hàng bằng thông tin giả
Ngoài câu kết với nhân viên ngân hàng để bán thông tin tài khoản của khách hàng, H.Đ.N. còn nhờ những người khác trên mạng xã hội chỉnh sửa CCCD để mở 400 tài khoản ngân hàng.
1001 chiêu lừa đảo bán hàng online
Đa dạng, dễ mua, dễ thanh toán, “hàng xịn giá rẻ”... là những lợi thế lớn của các kênh bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, những “tín đồ" của “chợ mạng" cần phải hết sức cảnh giác.
Nhân sự là mắt xích bảo mật dễ tấn công nhất của doanh nghiệp, tổ chức
Nhân sự là một trong những yếu tố dễ gây lọt lộ dữ liệu nhất, có thể do cố tình rò rỉ hoặc không tuân thủ các quy trình bảo mật.
Tesla có thể bị phạt hơn 3 tỷ USD vì làm lộ thông tin khách hàng
Sự kiện rò rỉ thông tin này không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng mà còn liên quan trực tiếp đến chế độ lương, thưởng của toàn bộ nhân viên tại Tesla, bao gồm Elon Musk.
Hối hận khi bán nhà để đặt tour du lịch quanh thế giới
Trước tình trạng lấp lửng các nhà điều hành tour, nhiều khách hàng đã rút tiền cọc, hủy kế hoạch đi du lịch dài hạn và chuyển sang những chuyến nghỉ mát ngắn ngày trong mùa hè.
VNBA: Nhiều nhân viên đòi nợ ảnh hưởng tâm lý vì bị khách hàng đe dọa
Hiệp hội Ngân hàng cho biết một số khách hàng đã lợi dụng tin tức kiểm tra công ty tài chính để chây ỳ trả nợ và thách thức lại cán bộ thu hồi nợ khi bị nhắc nợ nhiều lần.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.