Thế giới ‘khát’ matcha
Cơn sốt matcha trên toàn thế giới đang thúc đẩy nhu cầu mua và tích trữ loại bột này, khiến giá cả tăng cao trong khi sản lượng giảm do thời tiết tại Nhật Bản không thuận lợi.
606 kết quả phù hợp
Cơn sốt matcha trên toàn thế giới đang thúc đẩy nhu cầu mua và tích trữ loại bột này, khiến giá cả tăng cao trong khi sản lượng giảm do thời tiết tại Nhật Bản không thuận lợi.
Chiếc nhẫn kim cương rơi giữa công viên ven sông Hương khiến vợ chồng du khách New Zealand hoang mang, lo lắng. Người dân Huế cùng lực lượng chức năng xuyên đêm giúp họ tìm lại kỷ vật.
Từ cuối tháng 7, nhiều quán cà phê ở Hà Nội hoàn tất concept "yêu nước" mừng 80 năm Quốc khánh 2/9. Không gian cờ đỏ sao vàng rực rỡ hút đông bạn trẻ check-in.
Càn quét phòng vé Nhật rồi tiếp tục làm dậy sóng rạp Việt chỉ với 2 ngày chiếu đặc biệt, "Dư ảnh của độc nhãn" đang chứng minh sức hút chưa từng thấy với một tác phẩm hoạt hình.
Trong khi sân bay Thái Lan chật vật cải tổ mô hình bán lẻ miễn thuế độc quyền, Singapore lại vươn lên dẫn đầu châu Á nhờ chiến lược cạnh tranh và đổi mới không ngừng.
Rác thải, thiếu nước ngọt, điện chập chờn... là tình trạng xuất hiện tại Cù Lao Câu hè này. Hòn đảo trở thành điểm đến "hot", song đi kèm nhiều bất lợi khi lượng khách quá đông.
Ngôi làng Thụy Sĩ trở thành điểm đến nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc "Hạ cánh nơi anh", song chính quyền phủ nhận kiếm bộn tiền từ làn sóng khách du lịch.
Nữ chủ quán thừa nhận việc mặc đồ táo bạo nhằm thu hút sự chú ý, nhưng khẳng định điều này không ảnh hưởng tới vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thiếu chỗ chơi, hạn chế bãi đậu xe, khan hiếm nước sạch là một số bất cập tại Vĩnh Hy. Trước đó, đảo Phú Quý và Nam Du cũng gặp tình trạng tương tự khi mới phát triển du lịch.
Quầy cua luộc dã chiến trên đường 9A, khu Trung Sơn (TP.HCM) bất ngờ "gây sốt", mỗi chiều thu hút dòng người xếp hàng dài chờ mua dù mới bán chưa đầy một tháng.
Sau hiệu ứng từ chương trình "Em xinh say hi", quán cơm gà của gia đình Muộii ở quận Gò Vấp (TP.HCM) thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến "đu idol".
Mối lo ngại gia tăng về động đất khiến du khách Hong Kong chuyển hướng sang Hàn Quốc, Việt Nam và các thành phố phía tây Trung Quốc đại lục cho kỳ nghỉ hè năm nay.
Giữa vô vàn quán ngon ở TP.HCM, Cơm tấm Ba Ghiền và Phở miến gà Kỳ Đồng - 2 quán ăn gia truyền nức tiếng - tiếp tục được Michelin Guide xướng tên năm thứ 3 liên tiếp.
Hình ảnh ruộng tỏi chia thành khối vuông lạ mắt thu hút ánh nhìn của nhiếp ảnh gia ngoại quốc sống tại Việt Nam. Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội gần đây.
Okra Foodbar và Bà Cô Lốc Cốc vui mừng khi lọt vào danh sách Michelin Selected lần 2, sau một năm chững lại. Trong khi đó, Hội An Sense muốn nâng lên một sao vào năm sau.
Dịch vụ giao hàng tận nhà và mạng xã hội đang “giết chết” ngành kinh tế đêm tại Anh, khi người trẻ chọn ở nhà thay vì ghé các quán bar, pub để tiệc tùng thâu đêm.
Một số du khách quyết định không tới Nhật Bản sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội cùng dự đoán trong một cuốn truyện tranh về "thảm họa thiên nhiên sắp xảy ra" tại xứ sở hoa anh đào.
Vườn quốc gia (VQG) Cát Tiên thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt khi muồng hoa đào nở rộ, nơi đây thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải.
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Thanh Hóa xếp thứ 2 cả nước về lượng du khách dịp 30/4 - 1/5, nhưng bị bỏ xa nếu tính riêng lượng khách quốc tế.