Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
9 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Bom tấn quái vật thuộc vũ trụ điện ảnh MonsterVerse có khởi đầu suôn sẻ tại thị trường Việt Nam trước khi chính thức ra mắt khán giả từ 26/3.
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.
Theo lãnh đạo Cục quản lý thị trường, vụ phát hiện lô mỹ phẩm giả với thương hiệu TS vẫn đang được Công an TP. Hà Nội điều tra. Số lượng hàng hóa bị bắt giữ trị giá tới 11 tỷ đồng.
Á hậu Tú Anh lên tiếng khẳng định sản phẩm cô quảng cáo có nguồn gốc rõ ràng, sau vụ ồn ào quanh lô hàng 11 tỷ đồng bị bắt giữ.
Không chỉ là đại diện thương hiệu hay tham dự sự kiện ra mắt, khai trương... nhiều sao Việt còn có thu nhập rất tốt từ quảng cáo trên mạng xã hội.
Giám đốc TS Natural, Chủ tịch HĐQT T's Group Nguyễn Thu Trang, chủ của lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng tạm giữ, là nhân vật "hot" trên cộng đồng mạng.
Quản lý thị trường Hà Nội vừa chuyển công an điều tra lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trị giá gần 11 tỷ đồng của Công ty TS Việt Nam do bà Nguyễn Thu Trang làm giám đốc.