Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
6 kết quả phù hợp
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Cô gái Mỹ kiếm 4 triệu USD nhờ livestream bán giày
Sau khi rời ngành bảo hiểm, Val Zapata (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online, săn lùng những đôi giày độc lạ trên Facebook, Offerup rồi bán lại kiếm lời.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Vận may chưa đến với ‘làng Taobao'
Dù chỉ có vài trăm đến vài nghìn lượt theo dõi, những người bán hàng vẫn tin rằng họ có thể trở nên giàu có sau một đêm nhờ livestream tại Nghĩa Ô.
Làm giàu nhờ livestream bán thỏ trong năm Mão
Vào đầu năm mới, việc nuôi thỏ cưng trở nên phổ biến ở Trung Quốc. Chủ cơ sở kinh doanh thỏ kiểng, anh Wang Yilong cho biết khoảng 1.000-2.000 con được bán ra để đáp ứng nhu cầu.
Mặt tối nghề livestream ở Trung Quốc
Một nữ streamer thân thiết với fan nam, thường xuyên nhờ họ donate để thắng thử thách. Kết quả, cô bị vợ của người này đánh ghen và phải đổi nền tảng phát trực tiếp.