Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Kymdan khai trương cửa hàng cao cấp tại Gigamall

Nhân dịp năm mới, Kymdan khai trương cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Gigamall như món quà xuân gửi đến người tiêu dùng.

Kymdan anh 1

Nằm trong không gian cao cấp, sang trọng, trang bị loạt tiện ích hiện đại, cửa hàng mới của Kymdan hướng đến nhóm người tiêu dùng cao cấp, phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân thành phố Thủ Đức và vùng lân cận dịp cuối năm.

Không gian trung tâm thương mại độc đáo

Đầu năm nay, thành phố Thủ Đức thành lập trên cơ sở hợp nhất quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Thành phố mới có vị trí quan trọng, được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển của TP.HCM trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Với hạ tầng kỹ thuật, khoa học công nghệ, xã hội đồng bộ, hiện đại, thiết kế không gian đô thị và quản lý thông minh, tạo tương tác cao... thành phố Thủ Đức vừa là không gian sống xanh, vừa mang đến môi trường sáng tạo và sản xuất dịch vụ 4.0.

Kymdan anh 2

Gigamall tọa lạc tại cung đường sầm uất, cửa ngõ phía đông TP.HCM.

Đón luồng gió mới của thành phố Thủ Đức, trung tâm thương mại Gigamall tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng - cửa ngõ phía đông, mới đi vào hoạt động đã trở thành điểm đến hấp dẫn, mang lại sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng khu vực và vùng lân cận. Với tổng diện tích hơn 110.000 m2 cho sàn bán lẻ, 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, văn phòng cho thuê, trung tâm nằm trong số ít đi theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí đang là trào lưu trên thế giới.

Mang thông điệp chủ đạo"Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui", Gigamall không chỉ trang bị tiện ích phong phú, mà còn là không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí của gia đình. Trung tâm tiên phong ứng dụng công nghệ vào các hoạt động dịch vụ và giải trí. Từ sảnh chính tòa nhà, khách tham quan mua sắm có thể chiêm ngưỡng dàn đèn LED chuyển màu độc đáo kết hợp sàn tương tác LED hiện đại. Đây là điểm nhấn độc đáo, mang đến những màn trình diễn hút người tham quan.

Điểm nổi bật tại Gigamall là trung tâm giải trí tương tác công nghệ cao JP World rộng hơn 1.500 m2 ứng dụng công nghệ thị giác tương tác. Cùng với đó, công nghệ 3D mapping tương tác tạo không gian kỳ ảo và ấn tượng. Những màn trình diễn vốn xuất hiện trên thế gới đã có mặt tại Việt Nam. Nhờ công nghệ hiện đại, thiết kế đặc sắc thay đổi theo mùa, khu giải trí là sân chơi giàu trải nghiệm, phù hợp nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, phòng phim 12D Plus tăng cường hiệu ứng cho cảm giác chuyển động chân thật.

Gigamall còn mê hoặc các tín đồ mua sắm khi quy tụ nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế và trong nước như Nike, Reebok, Adidas, Levi’s, Canifa, Kymdan, An Phước… Trung tâm tập trung đặc trưng ẩm thực nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... Đến chuỗi ẩm thực Sen Hồng, khách tham quan có thể thoải mái lựa chọn ẩm thự tại quầy đặc sản như hoa nhiệt đới, chay Sen Hồng, bánh dân gian, làng bột Sa Đéc…

Sản phẩm xanh, thân thiện môi trường

Quyết định khai trương cửa hàng cao cấp tại Gigamall cũng như các trung tâm thương mại khác, Kymdan nhắm đến phân khúc người tiêu dùng thu nhập cao, có kiến thức và ưu tiên chất lượng tiêu dùng xanh, phục vụ trực tiếp nhu cầu cần thiết trong cuộc sống. Kymdan là số ít thương hiệu nệm cao su thiên nhiên đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của đơn vị quản lý tại đây.

Kymdan anh 5

Không gian xanh, sang trọng của shoroom Kymdan vừa khai trương.

Kymdan chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm bền bỉ, tuổi thọ kéo dài cùng với chế độ bảo hành chu đáo. Trải qua 67 năm hình thành và phát triển, thương hiệu phát triển theo định hướng sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, bảo đảm duy trì chất lượng cao khi ra thị trường. Không chỉ Việt Nam, chất lượng sản phẩm Kymdan được nhiều cơ quan, tổ chức uy tín quốc tế chứng nhận sau quá trình kiểm định khắt khe, đồng thời kiểm tra lại định kỳ và cấp chứng nhận gia hạn hiệu lực rõ ràng.

Việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường không chỉ đơn thuần tạo ra “cảm giác xanh”, mà còn được áp dụng trong quy trình sản xuất. Cụ thể, Kymdan sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên, hệ thống xử lý khí thải nhập khẩu đạt tiêu chuẩn của Anh quốc tại nhà máy, hạn chế ô nhiễm môi trường. Hơn thế nữa, sản phẩm nệm Kymdan còn có khả năng kháng vi khuẩn và kháng nấm mốc theo kết quả kiểm nghiệm số 5120274-0161 của Bureau Veritas Mỹ (B.V. Mỹ).

Kymdan anh 6

Shoroom Kymdan tại Gigamall thu hút nhiều người quan tâm.

Ngoài ra, nệm Kymdan Deluxe xuất khẩu sang Australia được Osteopathy Australia - Cơ quan Quản lý và Điều hành bác sĩ chỉnh xương toàn Australia (thuộc chính phủ) - chứng nhận phù hợp hỗ trợ điều trị trong ngành chỉnh xương (cong vẹo cột sống). Thương hiệu này còn là thành viên Hiệp hội Ngành hàng Nội thất Australia AFA (Australasian Furnishing Association) và phòng thí nghiệm Kymdan phù hợp bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2017, số hiệu VILAS 207.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm Kymdan bán ra thị trường đều công bố cụ thể các tiêu chuẩn chất lượng, trở thành lựa chọn cho người tiêu dùng thông minh, có kiến thức và thực dụng.

Nhân dịp khai trương cửa hàng, Công ty Kymdan tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt, áp dụng riêng cho khách tham quan ngày 30/1 và 31/1 tại cửa hàng trong trung tâm thương mại Gigamall: Tầng 4 (L4-08A), 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức.

Khi mua sắm sản phẩm Kymdan tại Gigamall, người tiêu dùng có cơ hội mua 2 tặng một áp dụng cho nệm Kymdan Massage Premium (số lượng có hạn); mua một tặng một áp dụng cho gối hoặc ga trải giường (bed sheet); mua nệm ưu đãi 12% trên giá niêm yết và nhận bộ quà tặng hấp dẫn theo giá trị nệm mua.

Các khuyến mại mừng khai trương cửa hàng không áp dụng cùng chương trình ưu đãi khác cùng thời điểm.

Ngoài ra, cửa hàng áp dụng ưu đãi và quà tặng đến hết ngày 11/2 khi mua gối, ga trải giường (bed sheet) tại hệ thống cửa hàng Kymdan trong các trung tâm thương mại và mua sắm.

Ưu đãi áp dụng tại tất cả kênh phân phối chính thức của Kymdan trên toàn quốc: Mua nệm giảm 8% trên giá niêm yết, đồng thời nhận nhiều quà tặng giá trị.

Do số lượng quà tặng có hạn, Kymdan có thể đổi quà tặng khác thay thế hoặc kết thúc các chương trình khuyến mại sớm hơn dự kiến khi quà được tặng hết.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình ưu đãi tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng; hotline: 18009053 để được tư vấn chi tiết.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm