Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner xác nhận mang thai lần hai

Sau hơn một tháng truyền thông đưa tin Kylie Jenner mang thai, người trong cuộc mới lên tiếng xác nhận.

Theo People, Kylie Jenner đăng video ngày 8/9, xác nhận đang mang thai lần thứ hai. Trong video, cô tạo bất ngờ cho bạn trai bằng cách đưa anh que thử hiện hai vạch. Lúc đó, rapper Travis Scott ôm lấy Jenner vì vui sướng. Tiếp theo là hình ảnh cả hai đến bệnh viện khám thai.

Bé Stormi, con đầu lòng của bộ đôi, được đưa xem ảnh chụp siêu âm em bé. Phản ứng của cô bé là bất ngờ, sau đó tiến lại hôn vào bụng của mẹ.

Kylie Jenner xac nhan mang thai anh 1

Travis Scott hạnh phúc khi bạn gái thông báo mang bầu lần hai. Ảnh: People.

"Chờ một chút, con đã có thai? Stormi, chúng ta sẽ có thêm em bé. Đây là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của chúng ta", bà Kris Jenner nói trong video.

Các thành viên trong gia đình Kardashian - Jenner để lại bình luận chúc phúc cho tổ ấm nhỏ của Kylie. Kim Kardashian viết: "Chị đang khóc đây này", còn Kendall Jenner bày tỏ: "Chị vẫn lâng lâng lắm".

Theo nguồn tin, bụng của Jenner đã lớn và khả năng cô sẽ sinh con trong năm nay. Giới tính em bé hiện chưa được tiết lộ.

Thông tin hot girl nước Mỹ mang bầu lần hai được truyền thông Hollywood đưa tin hồi tháng 8. Tuy nhiên, Kylie Jenner khi đó từ chối bình luận vì sợ bị các tay paparazzi làm phiền.

Sau khi tái hợp với Travis Scott hồi năm ngoái, cô và bạn trai chuyển về sống chung, cùng chăm sóc bé Stormi. Hiện, Stormi đã 3 tuổi.

Trả lời tờ Harper's Bazaar, Kylie Jenner từng nói: "Bạn bè đều gây áp lực cho tôi về chuyện sinh nở. Họ yêu Stormi và muốn con bé có người chơi cùng. Tuy nhiên mang thai không phải trò đùa, đó là điều nghiêm túc và khó khăn".

Khách mời mặc phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice

Nhiều khách mời gây khó chịu khi mặc hở trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2021.

Lily Collins kết hôn

Nữ chính "Emily in Paris" và đạo diễn Charlie McDowell tổ chức lễ cưới lãng mạn sau một năm đính hôn.

Cardi B sinh con thứ hai

Sau 3 năm sinh con đầu lòng, rapper "WAP" đón thêm một bé trai vào ngày 4/9.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm