Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner và rapper gốc Việt liên tục gặp gỡ sau tái hợp

Sau hơn một tháng chia tay, “hotgirl số một Hollywood” đã trở lại với tình cũ. Họ liên tục xuất hiện cùng nhau sau khi tái hợp.

Theo tờ Mirror.co.uk, Kylie mới đây đã âu yếm gọi Tyga là “chồng” trong video được đăng trên Snapchat. Trong lúc trò chuyện với bạn gái là Jordyn Woods, Kyle đã nhìn chằm chằm vào bộ móng tay có hoạ tiết Á Đông và nói rằng điều này làm cô nhớ đến chồng của mình (rapper Tyga có cha là người Jamaica và mẹ là người Việt Nam).

Điều này khiến không ít người theo dõi cặp đôi ngỡ ngàng vì Kylie chưa từng làm đám cưới trước đây. Do đó, người “chồng” mà cô nhắc đến không ai khác chính là Tyga.

Kylie Jenner up mo chuyen hon nhan voi rapper goc Viet anh 1
Kylie Jenner và Tyga liên tục xuất hiện cùng nhau sau khi tái hợp. Ảnh: Mirror.co.uk

Nhiều người chúc mừng Kylie vì cuối cùng cô cũng có được hạnh phúc trọn vẹn sau quãng thời gian dài đau khổ vì chuyện tình cảm. Trước đó cô thường chia sẻ trên trang cá nhân cảm giác chơi vơi và cô đơn sau khi nói lời chia tay rapper gốc Việt.

Một thời gian dài sau, cô cũng rơi vào trạng thái mâu thuẫn khi bị gia đình phản đối chuyện yêu Tyga. Thêm vào đó, chuyện tình cũ của Tyga là người mẫu Chyna sắp kết hôn với anh trai Kylie lại càng khiến cô cảm thấy bị áp lực.

Tuy nhiên "gương vỡ lại lành", cặp đôi cuối cùng cũng tái hợp. Với những cái ôm hôn thắm thiết và nắm tay không rời, cả 2 cho thấy tình cảm giữa họ đang rất tốt đẹp.

Một nguồn tin chia sẻ: “Kylie và Tyga đang bắt đầu lại mọi chuyện. Họ làm mọi thứ chậm rãi hơn và dùng chính những mâu thuẫn trước đó như bài học để tiến tới mối quan hệ bền vững hơn trong tương lai”.

“Cô ấy không thể chối bỏ anh ấy và anh cũng thế. Họ vẫn còn yêu nhau say đắm, vì vậy việc trở lại với nhau là điều quá rõ ràng. Họ đều biết như thế, nhưng việc có không gian riêng để giải toả cảm xúc đã giúp họ tái hợp và phát triển mối quan hệ như bây giờ”.

Kylie Jenner up mo chuyen hon nhan voi rapper goc Viet anh 2
Cả 2 liên tục có hành động thân mật sau khi tái hợp. Ảnh: DailyMail.

Kylie Jenner bắt đầu hò hẹn Tyga từ tháng 10/2014. Đến tháng 5/2016, cặp đôi chính thức tuyên bố chia tay. Nguyên nhân được tiết lộ là do Tyga lén lút yêu người khác trong khi vẫn giữ mối quan hệ với Kylie.

Tuy nhiên, bức hình thân mật của cả 2 tại tiệc sinh nhật chị gái Kylie và Khloe Kardashian vừa được Kylie đăng tải cách đây vài ngày đã ngầm xác nhận họ chính thức quay lại với nhau.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm