Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner và dàn sao diện đồ khoe vòng một dự tiệc Halloween

Kylie Jenner khoe thân bốc lửa khi hóa trang thành nàng tiên cá Ariel. Trong khi đó, tài tử Jason Momoa cosplay hình ảnh của huyền thoại nhạc rock & roll Elvis Presley.

sao Hollywood hoa trang Halloween anh 5
Giọng ca 8X Nicki Minaj và chồng Kenneth Petty được nhận xét giống bản gốc Joker và nàng siêu tội phạm Harley Quinn trong lễ hội hóa trang năm nay. Cả hai được cho là tốn một khoản tiền không nhỏ mua trang phục, phụ kiện và make-up. 
sao Hollywood hoa trang Halloween anh 6
Hình ảnh nữ tính của huyền thoại nhạc rock & roll Elvis Presley được tái hiện hoàn hảo qua cách ăn mặc của Jason Momoa. Tài tử Aquaman tiết lộ: "Tôi bị ám ảnh bởi Elvis đến nỗi mẹ đã mua cho tôi một chiếc xe đạp giống anh ấy. Thêm nữa, tôi còn nhận được một chiếc 55 Cadillac cũ tương tự Elvis".
sao Hollywood hoa trang Halloween anh 7
MC đồng tính Ellen DeGeneres gây bất ngờ với tạo hình quyến rũ, phong cách trước đây cô rất hiếm khi thử. Theo chia sẻ, trang phục cho dịp Halloween lần này của DeGeneres được lấy cảm hứng từ vai diễn của Cardi B trong phim Hustlers.
sao Hollywood hoa trang Halloween anh 10
Siêu mẫu Naomi Campbell bày tỏ sự thích thú khi được nữ ca sĩ Normani cosplay hình ảnh từ năm 1991. Khi ấy, chân dài nước Anh là cái tên đắt giá trên sàn diễn, từng gây sốt với thước ảnh mặc trang phục da báo tạo dáng quyến rũ trên tạp chí thời trang. 
sao Hollywood hoa trang Halloween anh 11
Vì quá quý mến The Rock, tài tử Kevin Hart đã mặc chiếc áo thun cổ lọ đen, quần jeans và mang túi bao tử không khác gì đàn anh ở thập niên 1990.

Dàn sao Hollywood hóa trang cầu kỳ trước thềm Halloween

Mặc dù Halloween chưa đến nhưng nhiều ngôi sao Hollywood đã chưng diện cầu kỳ, tạo hình độc đáo cho lễ hội hóa trang lớn nhất năm.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm