Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner làm gì để có số đo ba vòng lý tưởng?

Kylie Jenner cho biết cô đã tập luyện vất vả để có vòng ba gần 100 cm.

Ngày 29/3, trên Instagram, Kylie Jenner đăng ảnh đi dạo ở khu phố gần nhà. Nữ tỷ phú USD mặc trang phục thể thao ôm sát khoe vòng ba căng tròn. Khloé Kardashian và người hâm mộ khen sắc vóng của Jenner ngày càng nóng bỏng.

"Tôi bị ám ảnh bởi vòng ba của Kylie. Nó quá to so với cơ thể cô ấy", "Không thể tin được hình thể này là của bà mẹ một con. Kylie chắc hẳn phải tập luyện rất gắt mới hấp dẫn như vậy"... là bình luận của dân mạng dưới bức ảnh hơn 6 triệu lượt thích.

Kylie Jenner cao 1,68 m, nặng 63 kg, số đo ba vòng lần lượt là 94-60-99 cm. Trong quá khứ, các chỉ số của cô là 94-68,5-91,5 cm. Ngôi sao truyền hình thực tế từng vướng nghi vấn "dao kéo" để có vóc dáng đồng hồ cát như Kim Kardashian, nhưng cô phủ nhận.

Theo tạp chí Women's Health, Kylie Jenner ban đầu không thích vận động nhưng giờ đây đã trở thành người "cuồng" tập thể dục, nhất là sau khi sinh bé Stormi.

"Các bài tập của Kylie gắn với tạ nặng và đảm bảo duy trì nhịp tim ổn định. Cô còn chạy bộ, chống đẩy và đặc biệt chú trọng đến squat. Kylie vừa squat vừa nâng tạ để giúp vùng mông căng, săn chắc hơn", tờ Life & Style cho biết.

Thông thường, buổi sáng Kylie Jenner sẽ áp dụng phương pháp tập HIIT để đốt mỡ những vùng cần đốt, ví dụ như vòng eo. Cô sẽ hào hứng hơn khi buổi tập có thêm các chị gái. "Kylie gọi chuyện đó là một sự kiện gia đình", E! News viết.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2016 với Harper's Bazaar, nữ tỷ phú người Mỹ tiết lộ cô có huấn luyện viên riêng - người từng huấn luyện cho Koutrney Kardashian và cả Kanye West. Huấn luyện viên này chỉ tập cùng cô một giờ mỗi buổi và khiến cô cảm thấy rất thoải mái.

Kylie Jenner co vong ba gan 100 cm anh 3

Kylie Jenner ăn nhiều thức ăn nhanh nhưng nhờ tập luyện nghiêm túc, cô vẫn có body như mong muốn. Ảnh: Daily Mail.

Về chế độ dinh dưỡng, em gái Kendall không áp dụng thực đơn nhất định. Cô cho phép bản thân ăn cả bánh mì, sandwich, gà rán và thức ăn nhanh, nhưng vẫn kiểm soát đúng lượng calories nạp vào cơ thể hàng ngày.

Buổi sáng khi thức dậy, thay vì ăn ngũ cốc và các loại hạt, Kylie Jenner sẽ dùng thịt xông khói hoặc bánh chuối, uống nước hầm xương trộn với hoa oải hương và chanh. Trong ngày, cô duy trì uống nước cần tây để thanh lọc cơ thể.

So với hình ảnh cách đây gần 10 năm, Jenner "lột xác" về ngoại hình lẫn gương mặt. Cặp môi dày căng mọng trở thành thương hiệu riêng và giúp cô kiếm hàng triệu USD tiền quảng cáo. Từ đó, Kylie bắt tay vào xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội Instagram, nhanh chóng trở thành nhân vật có ảnh hưởng đến xu hướng làm đẹp của giới trẻ.

Kylie Jenner bị chỉ trích vì đưa con đi du lịch giữa thời dịch

Sau Kim Kardashian, đến lượt Kylie Jenner đi du lịch bất chấp những quy định về phòng dịch của chính phủ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm