Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner bị tố đạo nhái phong cách nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Do nhiều lần đụng hàng hoặc phối trang phục giống Rihanna, Kylie Jenner bị tố là cố tình sao chép phong cách thời trang của đàn chị.

Kylie Jenner dao Rihanna anh 1
Gần đây, Kylie Jenner đăng tải hình ảnh diện bộ jumpsuit họa tiết da báo bó sát cơ thể, khiến dân mạng liên tưởng đến Rihanna, bởi trước đó, giọng ca Diamonds cũng từng diện thiết kế tương tự. Điểm khác biệt duy nhất là nữ ca sĩ nhạc R&B trông quyền lực và đẳng cấp hơn với áo choàng lông.
Kylie Jenner dao Rihanna anh 2
Theo Hollywood Life và người dùng Twitter, Kylie Jenner đã cố tình sao chép phong cách đàn chị. Cả 2 từng đụng hàng thiết kế jumpsuit tua rua khoe triệt để vòng một của thương hiệu bình dân The Dolls House, với giá 420 USD (gần 10 triệu đồng).
Kylie Jenner dao Rihanna anh 3
Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ và nữ ca sĩ giàu nhất thế giới năm 2019 "mặc chung" mẫu áo khoác họa tiết quân đội, phom dáng oversized. Nếu Rihanna phối item này cùng quần đồng điệu và áo hoodie, Jenner lại trở nên cá tính với "cây" đen ôm cơ thể. 
Kylie Jenner dao Rihanna anh 4
Tờ Hollywood Life cũng cho rằng em gái Kendall Jenner đã tham khảo cách mặc đồ thể thao chất liệu nhung từ ngôi sao gốc Barbados. 
Kylie Jenner dao Rihanna anh 5
Một lần khác, cả 2 xuống phố với cùng kiểu áo phao đen bóng quá khổ. Bên cạnh ý kiến cho rằng Kylie Jenner đạo nhái cách ăn mặc từ Rihanna, nhiều người nhận định việc đụng hàng giữa cặp sao đình đám chỉ do trùng hợp bởi họ đều diện các thiết kế hot trend trong làng mốt.
Kylie Jenner dao Rihanna anh 6
Xu hướng all denim với sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy rách được hot girl sinh năm 1997 ưu ái, tương tự cách phối trước đó của giọng ca Umbrella.
Kylie Jenner dao Rihanna anh 7
Nhiều năm trước, khi cặp sao chưa sở hữu thân hình đầy đặn và bốc lửa như hiện tại, họ được nhận xét là giống nhau trong cách tạo dáng với bộ đầm satin cổ chữ V, xẻ đùi cao. 

Kylie Jenner du lịch sang chảnh, đăng loạt ảnh bikini bốc lửa

Nữ tỷ phú 21 tuổi có chuyến nghỉ dưỡng xa hoa cùng gia đình và hội bạn thân tại một quần đảo xinh đẹp.

Hàm Duyên (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm