Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner bị lộ ảnh đến nhà Timothée Chalamet

Kylie Jenner được cho rằng đang hẹn hò diễn viên Timothée Chalamet. Tin tức gây xôn xao trên mạng xã hội nhưng hai ngôi sao vẫn chưa có động thái phản hồi.

TMZ đưa tin Kylie Jenner lái xe riêng đến nhà nam diễn viên Timothée Chalamet. Trước đó hai người vướng vào tin đồn tình cảm.

Chiếc xe Range Rover của Kylie được phát hiện ở khu nhà tại Beverly Hills (Mỹ) của nam diễn viên vào ngày 13/4. Xe của Kylie tấp vào lề và đi thẳng vào khu vực để xe tại nhà riêng Timothee.

Các hình ảnh này phần nào củng cố thêm tin đồn hẹn hò đang gây xôn xao gần đây trên mạng xã hội. Tuy nhiên cho đến hiện tại, cả 2 phía đều chưa có động thái phản hồi.

Tin đồn nổ ra với một video quay cảnh Kylie Jenner và Timothée Chalamet trò chuyện với nhau tại Tuần lễ thời trang Paris. Mọi chuyện càng gây nhiều chú ý khi tài khoản DeuxMoi tiết lộ cặp sao đình đám đang hẹn hò.

Một nguồn tin cho biết cả hai sẽ tham dự lễ hội âm nhạc Coachella vào tuần tới. Nhiều ý kiến cho rằng chuyện Timothée hẹn hò Kylie hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi trước đó, nam diễn viên Call me by your name từng bị phát hiện đi ăn tối cùng Kylie và bạn bè.

Kylie Jenner anh 2

Kylie Jenner vướng tin hẹn hò Timothée Chalamet.

Cô chủ hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics có 2 con chung với rapper Travis Scott. Nguyên nhân cặp đôi chia tay được cho là do nam rapper có thói trăng hoa, nhiều lần lừa dối khiến bạn gái đau khổ. Trước đó, Kylie từng có mối quan hệ kéo dài 4 năm với rapper Tyga.

Về phía Timothée, lần gần nhất anh vướng tin đồn hẹn hò là với người mẫu Sarah Talabi cách đây 1 năm, sau khi cả hai tham dự Coachella cùng nhau. Trước đó, anh có quan hệ tình cảm với Lily-Rose Depp và diễn viên Eiza Gonzalez.

Lee Seung Gi bức xúc vì được khuyên nên bỏ vợ

Đám cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In tiếp tục gây xôn xao và nhận về chỉ trích. Nam diễn viên chia sẻ tâm thư vào tối 12/4.

Cameron Diaz lại muốn giải nghệ

Mặc dù từng xác nhận dừng diễn xuất năm 2018, Cameron Diaz gây bất ngờ khi quay lại đóng phim vào năm nay, hợp tác cùng Jamie Foxx.

'Người Nhện' Tom Holland và bạn gái né chụp ảnh chung

Cùng xuất hiện tại một sự kiện ở Mumbai (Ấn Độ), Tom Holland và bạn gái Zendaya tách lẻ trên thảm đỏ thay vì sánh đôi với nhau.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm