Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner bênh bạn trai sau đêm nhạc có 8 người chết

Ngôi sao truyền hình thực tế nói cô và bạn trai không biết có người thiệt mạng trong trận hỗn chiến xảy ra tại lễ hội Astroworld tối 5/11.

Ngày 7/11, Vanity Fair đưa tin Kylie Jenner - người có mặt tại lễ hội âm nhạc Astroworld của bạn trai - lên tiếng về vụ thảm kịch với tư cách người chứng kiến. Ngôi sao truyền hình thực tế nói cô và người yêu không biết có người chết tại sự kiện.

"Tôi muốn nói rõ rằng chúng tôi không biết có trường hợp tử vong cho đến khi đọc tin tức trên báo chí. Nếu biết, anh ấy đã không tiếp tục biểu diễn và ghi hình", Kylie Jenner viết trên trang cá nhân.

Doanh nhân 24 tuổi có mặt tại lễ hội Astroworld nhưng đứng sau cánh gà, may mắn không bị ảnh hưởng.

Kylie Jenner benh vuc Travis Scott anh 1

Kylie Jenner và Travis Scott tại sự kiện Met Gala 2019. Ảnh: Vogue.

Jenner cho rằng cô và bạn trai đau khổ sau vụ việc. "Tôi gửi lời cầu nguyện đến những người thiệt mạng và bị thương tại đêm nhạc. Tôi xin chia buồn với gia đình nạn nhân", cô viết thêm.

Kylie Jenner hiện bị chỉ trích vì không xóa các video ghi lại đêm diễn vào tối 5/11. Riêng Travis Scott bị khán giả đòi tẩy chay vì chủ trì đêm nhạc có quy mô 50.000 người nhưng không đảm bảo an toàn. Cuộc hỗn loạn khiến 8 người chết, trong đó có hai nạn nhân dưới 18 tuổi và khoảng 300 người bị thương.

Trước đó, Travis Scott nói anh đồng ý hợp tác với cảnh sát, hỗ trợ và chia sẻ với gia đình nạn nhân.

"Tôi hoàn toàn sụp đổ. Tôi cầu nguyện cho gia đình và những người bị ảnh hưởng tại lễ hội Astroworld. Tôi cam kết làm việc cùng cộng đồng Houston để hỗ trợ người bị nạn. Cảm ơn cảnh sát Houston, sở cứu hỏa đã phản ứng và hỗ trợ", nam rapper lên tiếng sau vụ việc.

Nghệ sĩ phải giải trình và làn sóng tẩy chay ở Hàn Quốc

Vụ việc của Kim Seon Ho lần nữa nói lên quyền lực của mạng xã hội. Chuyên gia cho rằng văn hóa tẩy chay đôi lúc thái quá, nhưng đó cũng là cách để nghệ sĩ sống trong sạch.

Tom Hanks từ chối đề nghị lên vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos

Nam diễn viên cho rằng việc chi 28 triệu USD để bay vào vũ trụ là không cần thiết.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm