Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyle Walker có nguy cơ bị loại khỏi tuyển Anh sau bữa tiệc thác loạn

Sự nghiệp quốc tế của hậu vệ thuộc biên chế Manchester City có thể chấm dứt sau hành động bị truyền thông Anh phanh phui.

Theo Daily Mail, thông tin Kyle Walker tổ chức tiệc thác loạn giữa mùa dịch đã đến tai HLV Gareth Southgate. Vị thuyền trưởng của "Tam sư" tỏ rõ sự không hài lòng và có thể gạch tên vĩnh viễn cầu thủ Man City khỏi danh sách.

Walker là thành viên cùng tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 không giữ được vị trí trước sự tiến bộ vượt bậc của Trent Alexander-Arnold và Aaron Wan-Bissaka.

Walker nguy co bi loai khoi tuyen anh 1

Walker trả giá đắt vì hành động thiếu suy nghĩ. Ảnh: Getty.

Trước đó, Walker cũng phải chịu một án phạt nặng từ CLB Manchester City. Số tiền phạt cầu thủ này phải đóng có thể lên đến 200.000 bảng, gấp 100 lần số tiền anh bỏ ra để tổ chức tiệc.

Walker bị truyền thông Anh phanh phui việc tổ chức tiệc cùng 2 gái gọi vào thứ 3 tuần trước. 2 cô gái đến căn hộ của cầu thủ này lúc 10h30 và chỉ rời đi lúc 3h sáng hôm sau.

Hành động của Walker vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ người dân xứ sở sương mù, nhất là khi tình hình dịch đang diễn ra phức tạp ở đất nước này.

Walker là sao Premier League thứ 2 bị phát hiện vi phạm chính sách cách ly cộng đồng của Chính phủ Anh. Trước đó, thủ quân của Aston Villa, Jack Grealish vừa tham gia chiến dịch kêu gọi người dân ở nhà nhưng chỉ vài tiếng sau, anh đã xuất hiện ở một hộp đêm để vui chơi đến tận sáng.

Sao Man City tổ chức tiệc trong thời gian cách ly

Hậu vệ Kyle Walker bị truyền thông phanh phui lối sống buông thả trong thời gian Premier League tạm nghỉ vì dịch bệnh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm