Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỹ thuật của CR7 khiến CĐV Real phát cuồng

Chỉ mất 9 phút thi đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chọc thủng lưới Galatasaray bằng một pha xử lý bóng không có điểm chê.

Kỹ thuật của CR7 khiến CĐV Real phát cuồng

Chỉ mất 9 phút thi đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chọc thủng lưới Galatasaray bằng một pha xử lý bóng không có điểm chê.

Trong trận đấu giữa Real và Galatasaray trên sân Bernabeu, người hâm mộ chờ đợi cuộc so tài giữa hai chân sút hàng đầu Champions League mùa này, Ronaldo và Burak Yılmaz. Ở trận đối đầu trực tiếp, CR7 đã thể hiện tài năng vượt trội so với đối thủ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Những pha xử lý bóng đáng chú ý của Ronaldo trong trận gặp Galatasaray.

Chỉ cần 9 phút, Ronaldo đã vượt lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn với 9 pha lập công. Bàn thắng vào lưới Galarasaray cũng đồng thời giúp Ronaldo xếp trên Vua phá lưới Champions League 4 mùa giải gần đây Lionel Messi của Barca (9 so với 8).

Pha lập công giúp Ronaldo vượt lên dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Điều quan trọng hơn là Ronaldo giúp Real tiến một bước dài vào bán kết Champions League mùa này. Với lợi thế dẫn trước 3 bàn, đội bóng Hoàng gia gần như nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng đấu tới dù không có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột Xabi Alonso và Sergio Ramos ở trận lượt về do án phạt thẻ.

Pha sút phạt sở trường của CR7.

Tuy nhiên, CĐV Real cũng không phải quá lo lắng về điều này. Nếu Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ như trong 90 phút trên sân Bernabeu, đội bóng Hoàng gia sẽ không khó để góp mặt vào vòng 4 đội mạnh nhất Champions League mùa giải năm nay. Ở trận gặp Galatasaray, ngoài pha chạy chỗ và ghi bàn kỹ thuật, Ronaldo còn có hai tình huống xử lý khác đem lại sự phấn khích cho CĐV Real.

Pha xử lý bóng ngẫu hứng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ở phút 41, Ronaldo suýt chút nữa có bàn thắng thứ hai trong trận này khi thực hiện cú đá phạt sở trường, đưa bóng đi sát xà ngang khung thành đối phương. Thi đấu với tâm lý thoải mái, CR7 tiếp tục phô diễn kỹ thuật với pha chuyền bóng ngẫu hứng cho Benzema ngay đầu hiệp 2. Với màn tỏa sáng trên sân Bernabeu, Ronaldo là một trong số những cầu thủ được chấm điểm cao nhất (điểm 8).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm