Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỹ thuật của Berbatov ở tuổi 41

Cựu tiền đạo Man United vẫn khiến CĐV trầm trồ với những pha xử lý mềm mại như khi còn thi đấu đỉnh cao.

Berbatov và cú demi-volley tung lưới đội Huyền thoại Liverpool Cựu tiền đạo người Bulgaria mở tỷ số cho đội Huyền thoại Man United trong thất bại 1-2 trước Huyền thoại Liverpool ở trận giao hữu từ thiện tại Anfield hôm 24/9 (giờ Hà Nội).

Dimitar Berbatov đã giải nghệ từ năm 2018. Quãng thời gian 4 năm rời xa sân cỏ không làm mất đi khả năng xử lý bóng điệu nghệ của tiền đạo có biệt danh "Bố già".

Trước trận giao hữu từ thiện với đội huyền thoại Liverpool tại Anfield đêm qua (24/9), Berbatov khiến CĐV thích thú với những pha biểu diễn trong quãng thời gian khởi động. Khi vào trận, Vua phá lưới Premier League 2010/11 tiếp tục gây ấn tượng với pha dứt điểm một chạm đầy kỹ thuật để mở tỷ số.

Berbatov ghi bàn ở cả trận lượt đi và lượt về nhưng đội huyền thoại Man United vẫn phải nhận thất bại lần lượt với tỷ số 1-3 và 1-2 trước huyền thoại Liverpool. Số tiền bán vé của hai trận giao hữu sẽ được dùng để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng Tây Bắc nước Anh.

Berbatov ky thuat anh 1

Pha lập công của Berbatov.

Berbatov đầu quân cho Man United trong kỳ chuyển nhượng hè 2008 với giá 38 triệu euro. Trong 4 mùa tại Old Trafford, chân sút người Bulgaria ra sân 149 trận, ghi 56 bàn, đi kèm với đó là hai chức vô địch Premier League. Ở mùa giải 2010/11 đỉnh cao sự nghiệp, Berbatov ghi 20 bàn sau 32 trận và cùng Carlos Tevez chia sẻ giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Sau khi rời MU vào năm 2012, Berbatov lần lượt khoác áo Fulham, Monaco, PAOK và gần nhất là đội bóng Ấn Độ, Kerala Blasters. Giải nghệ, Berbatov vẫn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để giữ thân hình săn chắc.

Pha xoay người, đánh gót ghi bàn của Chicharito Cựu tiền đạo MU gây ấn tượng với pha lập công trong chiến thắng 4-1 của LA Galaxy trước đội khách Colorado ở Giải Nhà nghề Mỹ hôm 18/9.

Mourinho đóng MV Hip hop

Cựu thuyền trưởng Man United gây bất ngờ khi có mặt trong MV 'Mel Made Me Do It' của rapper Stormzy ra mắt rạng sáng nay (23/9, giờ Hà Nội).

Muller bị trộm trong khi cùng Bayern đấu Barca

Cảnh sát xác nhận Thomas Muller bị mất tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng với tổng giá trị lên đến 500.000 euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm