Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ niệm 1 năm thành lập Supersports Việt Nam

Với sự ủng hộ của các vị khách hàng đam mê thể thao, hãng tiếp tục khai trương 8 cửa hàng lớn, từ Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh.

Mục tiêu của hãng là trở thành địa điểm mua sắm tiện lợi cho tất cả sản phẩm thể thao: từ trang phục, giày thể thao, đến vật dụng, phụ kiện và các máy tập tại nhà. Supersports sẽ không ngừng phát triển để mang lại những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. Trong sự kiện này, để khách hàng cùng chia sẻ niềm vui, hãng đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi sốc cuối tuần

Đến ngay cửa hàng Supersports vào mỗi cuối tuần để khám phá các ưu đãi tuyệt vời từ các thương hiệu bạn yêu thích, như Crocs, New Balance, FILA và nhiều hơn nữa. Hãng sẽ cập nhật liên tục hằng tuần các ưu đãi trên các kênh truyền thông chính, khách hàng theo dõi Facebook, Instagram và website Supersports để không bỏ lỡ các cơ hội này. Trong tuần đầu, 16-19/10, Crocs Harborline Nubuck Loafer, Crocband 2.5 Flat, New Balance Fresh Foam 980, New Balance 574, Fila Speedweave Run 2.0 sẽ là những sản phẩm giảm giá lớn.


Viết điều ước và bay đến Thái Lan với Supersports

Khi mua sản phẩm bất kỳ tại Supersports trong thời gian chương trình, bạn sẽ được nhận 1 phiếu “Viết điều ước” để ghi lại sản phẩm yêu thích nhất tại Supersports. 40 người sẽ nhận được các món quà giá trị. Đặc biệt hơn, 2 người may mắn khác sẽ chiến thắng giải đặc biệt: Chuyến du lịch 2 người đến Bangkok, Thái Lan (3 ngày 2 đêm). Ngoài ra còn nhiều ưu đãi khác đang đợi bạn khám phá.


Thông tin chương trình ưu đãi:

- Thời gian: 16/10 - 09/11

- Địa điểm: Tại các cửa hàng Supersport

Tầng 2, Vincom Center Ba Trieu, Hà Nội

Tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội

Tầng B1, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội

Tầng B1, Vincom Center B, TP. HCM

Tầng 4, Lotte Department Store, Hà Nội

Tầng 3, Parkson Saigon Tourist Plaza, TP. HCM

Tầng 3, Parkson Cantavil, TP. HCM

Xem thêm chi tiết điều khoản và điều kiện chương trình tại website của Supersports Vietnam - www.supersportsvietnam.comTheo dõi thông tin trên Facebook và Instagram: SUPERSPORTSVIETNAM

Supersports là hệ thống bán lẻ uy tín và chuyên phân phối các mặt hàng về thể thao tại Thái Lan, thuộc tập đoàn Central Retail.

Hệ thống được thành lập tại Thái Lan vào tháng 12/1996, xuất phát từ tầm nhìn, định hướng lâu dài trong việc phát triển ngành hàng về thể thao, giống như Central và Robinson, là hai hệ thống bán lẻ lớn nhất tại Thái Lan hiện nay.

Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao, từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas và Nike. Cùng với đó là các chuyên gia về thể dục thể thao được đào tạo bài bản nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Supersports đã được công nhận là điểm đến cho dân thể thao.

Tư liệu: Supersports

Bạn có thể quan tâm