Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ nghỉ tại Pháp của người mẫu Sofia Richie và chồng sắp cưới

Sofia Richie tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên hôn phu Elliot Grainge và bạn bè tại miền Nam nước Pháp. Nhiều nguồn tin cho rằng lễ cưới của cặp uyên ương sắp diễn ra.

Theo Just Jared, Sofia Richie đang có thời gian hạnh phúc cùng hôn phu Elliot Grainge tại French Riviera (Pháp). Cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc của cặp uyên ương và người thân, bạn bè.

Người mẫu sinh năm 1998 gợi cảm trong bộ bikini màu hồng trắng, bàn tay của cô nổi bật với chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh. Sofia Richie luôn nở nụ cười tươi khi trò chuyện với Elliot Grainge.

Truyền thông quốc tế cho rằng Sofia Richie và Elliot Grainge có thể sẽ tổ chức hôn lễ tại đây. Thông qua mạng xã hội, một số người bạn của Sofia đăng ảnh cô mặc váy trắng cùng chú thích "cô dâu tương lai".

Cặp đôi thông báo đính hôn hồi tháng 4/2022, song họ chưa đưa ra thông tin chính thức về việc tổ chức lễ cưới. Vào tháng 7/2022, nguồn tin tiết lộ với Hollywood Life: “Hai người nói về đám cưới khi còn nhỏ và điều đó thực sự khiến họ trở nên thân thiết hơn bao giờ hết”. Gia thế của cả hai đều gắn bó trong lĩnh vực âm nhạc. Elliot Grainge là con trai của Lucian Grainge - CEO tại Universal Music Group. Sofia Richie là con gái út của giọng ca huyền thoại Lionel Richie.

Sofia Richie,  Nguoi mau,  tinh yeu anh 3

Sofia Richie tổ chức tiệc đính hôn vào cuối tháng 5/2022.

Sofia theo đuổi đam mê người mẫu thay vì nối nghiệp cha. Cô xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk ở New York Fashion Week vào tháng 2/2016. Sau đó, nữ người mẫu đầu quân cho Chanel, Jeremy Scott, Philipp Plein, Yeezy, Samantha Thavasa, Dolce & Gabbana. Sofia Richie cũng xuất hiện ở các chiến dịch của Michael Kors, Tommy Hilfiger.

Trong quá khứ, lịch sử tình trường của người mẫu từng gắn với Brooklyn Beckham, Scott Disick, Jaden Smith...

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về siêu anh hùng Marvel: Incredible Hulk ẩn chứa nhiều tình tiết thú vị xoay quanh mối quan hệ giữa Hulk và Bruce Banner. Hành trình gần nửa thế kỷ của Wolverine tổng hợp các cột mốc đáng nhớ về gã dị nhân sở hữu bộ móng vuốt sắc bén Wolverine.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm