Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ nghỉ của tôi thú vị hơn nhờ Galaxy Tab A8

Sau 2 năm hạn chế đi lại vì dịch, tôi quyết định thiết kế kỳ nghỉ thú vị cho cả gia đình. Galaxy Tab A8 đã giúp tôi có những ngày đầu năm trọn vẹn, nhiều tiếng cười hơn.

Gia đình tôi có một kỳ nghỉ xê dịch trong suốt những ngày đầu năm. Vì thế, tôi cũng ưu tiên mang theo những thiết bị đa dụng, sử dụng được linh hoạt nhiều mục đích, hoạt động ổn định và có pin lớn để luôn đáp ứng nhu cầu, giải phóng cả nhà khỏi mối lo hết pin sập nguồn. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định mang theo Galaxy Tab A8 làm bạn đồng hành.

Tablet trở thành thiết bị giải trí đa phương tiện

Mùng 2 Tết chúng tôi lên xe bắt đầu hành trình đến Mũi Né, Phan Thiết cho kỳ nghỉ dưỡng. Chúng tôi quyết định thuê một chiếc ôtô 7 chỗ cho hành trình này. Tuy nhiên, đây không phải ôtô riêng của gia đình, xe thiếu nhiều thiết bị giải trí cũng như không có màn hình lớn chỉ đường.

may tinh bang,  tablet giai tri anh 1

Galaxy Tab A8 đóng vai trò như thiết bị giải trí đa phương tiện trong suốt chuyến du xuân.

Chiếc Galaxy Tab A8 lúc này trở thành trung tâm giải trí của cả xe, để tôi có thể điều khiển, chỉnh nhạc trên suốt đường đi. Hôm đấy, Quốc lộ 1A khá đông đúc, tuy nhiên, không gian xe mát mẻ, thoải mái và những bản nhạc kinh điển như Nắng có còn xuân hay những bản hit Tết này như Mang tiền về cho mẹ, Gieo quẻ… Trong suốt thời gian đó, tôi vẫn có thể chia màn hình để máy chạy đa nhiệm, vừa chỉnh nhạc vừa lướt mạng xã hội chúc Tết bạn bè. Nhờ đó, khoảng cách gần 250 km từ TP.HCM đi Mũi Né như gần hơn.

Vào địa phận Phan Thiết, Tab A8 trở thành màn hình chỉ đường to rõ nhờ kích thước 10,5 inch, độ phân giải Full HD+. Bố tôi đã đánh lái theo chỉ dẫn Google Maps để đến resort, bắt đầu tận hưởng không gian xanh mát, lộng gió biển trên đường Nguyễn Đình Chiểu - thiên đường resort tại đây.

Mùng 2 Tết cũng là ngày đội tuyển nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở vòng play-off tranh vé dự World Cup 2023 khu vực châu Á. Gia đình tôi đến resort kịp giờ để theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, hệ thống cáp và Internet tại khách sạn không tốt khiến hình ảnh mờ nhòe gây ảnh hưởng trải nghiệm. Lúc này, chúng tôi lại dùng Tab A8 để cùng cả nhà theo dõi trận đấu kịch tính này.

Với lợi thế màn hình kích thước lớn, hiển thị sắc nét, Tab A8 đáp ứng khá tốt nhu cầu xem chung của cả nhà, thể hiện các đường bóng sắc sảo cùng không khí sôi động của trận đấu. Tab A8 cũng không cần kết nối với loa vẫn cho âm lượng ấn tượng. Hệ thống 4 loa cho âm thanh nổi chuẩn Dolby Atmos kết hợp hình ảnh sắc nét giúp trận đấu thêm phần kịch tính.

Đến chiều, tôi ra bờ biển dạo chơi và quyết định chọn xem một bộ phim yêu thích. Cảm giác chân vùi xuống cát ấm, tầm nhìn là biển rộng lớn và được thư giãn hoàn toàn để thưởng thức bộ phim cùng ly cocktail mát lạnh khiến tôi thật sự được tận hưởng kỳ nghỉ.

may tinh bang,  tablet giai tri anh 2

Galaxy Tab A8 được thiết kế để phục vụ nhu cầu giải trí, học tập và làm việc online.

Galaxy Tab A8 là tablet được thiết kế để phục vụ nhu cầu giải trí, học tập và làm việc online. Do đó, các thiết kế, tính năng, tỷ lệ của máy được cân chỉnh để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu trên. Thiết bị có độ sáng tốt, hiển thị màu sắc khá rực rỡ, giúp bạn có thể xem nội dung rõ nét trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào, kể cả ánh sáng mạnh trên bãi biển.

Pin dung lượng lớn, hiệu năng khỏe, dùng mượt cả ngày

Mẫu tablet của Samsung được trang bị pin 7.040 mAh, sạc nhanh 15 W, mang đến thời lượng sử dụng khá ấn tượng. Chúng tôi sử dụng máy với cường độ cao suốt quãng đường đi, xem trận đấu của tuyển nữ Việt Nam nhưng máy vẫn còn 30% pin. Để chuẩn bị ra bãi biển chơi, tôi cắm sạc và thiết bị rất nhanh đạt dung lượng 85%. Galaxy Tab A8 giúp trải nghiệm giải trí liền mạch hơn và gần như tôi không lo máy sập nguồn.

may tinh bang,  tablet giai tri anh 3

Galaxy Tab A8 có độ hoàn thiện tốt với vỏ kim loại nguyên khối, cho cảm giác cầm nắm và sử dụng chắc chắn.

Thiết bị cũng có khả năng chạy đa nhiệm tốt, chơi game mượt mà nhờ chip Unisoc T618 12 nm, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB. Đây là nâng cấp của Samsung so với mẫu tablet Tab A7 tiền nhiệm, giúp máy nhanh hơn 10%, vận hành mượt mà mọi tác vụ hàng ngày.

Thiết bị này cũng thừa hưởng những tính năng cao cấp của Samsung như bảo mật với nền tảng Knox, kết nối và trải nghiệm liền mạch với hệ sinh thái Galaxy. Đồng thời, trình ghi màn hình Screen Recorder được tích hợp sẵn tạo thuận lợi cho người dùng, phục vụ nhu cầu ghi lại bài giảng online hay lưu giữ khoảnh khắc video call với người thân, bạn bè.

Về thiết kế, Galaxy Tab A8 có độ hoàn thiện tốt với vỏ kim loại nguyên khối, cho cảm giác cầm nắm và sử dụng chắc chắn. Cùng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, mẫu tablet tầm trung này lên kệ với 2 màu xám titan và bạc ánh kim, có giá gần 7,5 triệu đồng.

may tinh bang,  tablet giai tri anh 4

“Galaxy Tab A8 là lời nhắc nhở hoàn hảo về lý do dòng Tab A của Samsung lại được yêu thích như vậy ngay từ khi mới ra mắt”, Android Authority.

Có thể nói, chiếc tablet dòng A mới nhất của Samsung đã giúp tôi có kỳ nghỉ thú vị hơn, mang đến trải nghiệm giải trí liền mạch, giải quyết những sự cố bất ngờ ở khu nghỉ dưỡng. Nhờ vậy, cả gia đình có những giây phút thư giãn cùng nhau, bất kể những bất tiện có thể xảy ra.

Galaxy Tab A8 mang đến những trải nghiệm cao cấp so với tầm giá, cho phép người dùng chủ động hơn trong giải trí, làm việc và học tập. Cũng vì thế, tờ Android Authority đánh giá: “Galaxy Tab A8 là lời nhắc nhở hoàn hảo về lý do dòng Tab A của Samsung lại được yêu thích như vậy ngay từ khi mới ra mắt”.

Giang Phan Ninh - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm