Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ lục thế giới mới - Người đàn ông squat 26.100 cái trong 24 giờ

Một người đàn ông ở Illinois (Mỹ) đã làm nên lịch sử khi lập kỷ lục thế giới mới về số lần squat nhiều nhất trong 24 giờ.

Anh chàng tên Tony Piraino ở Decatur (Illinois) bắt đầu thực hiện màn kỷ lục táo bạo vào lúc 5h sáng 5/4 và kết thúc vào cùng giờ ngày 6/4, Oddity Central đưa tin.

Piraino đã thực hiện 26.100 lần squat trong 24 tiếng, đánh bại kỷ lục thế giới do Joe Reverdes của Rhode Island thiết lập vào năm 2020 - người từng thực hiện 25.000 lần squat trong cùng thời gian.

ky luc squat anh 1

Tony Piraino đá squat liên tục trong 24 tiếng và lập được con số kỷ lục.

Để đảm bảo mình có đủ sức bền và năng lượng để hoàn thành mục tiêu, Piraino nghỉ 30 giây sau mỗi 22 lần squat. Anh đồng thời uống nhiều nước tăng lực và đồ ăn nhẹ giàu carbohydrate. Mặc dù Piraino chia sẻ với các phóng viên rằng đã cảm thấy mệt mỏi khi đang cố gắng giữa chừng, anh vẫn cố gắng vượt qua sự mong đợi của chính mình.

Đến 5h sáng 6/4, Tony Piraino không chỉ vượt qua kỷ lục trước đó là 25.000 lần squat mà còn vượt qua mục tiêu 26.000 lần squat do chính anh đặt ra trước đó.

Kỷ lục lần này vẫn phải chờ được Guinness World Records xác nhận, nhưng vận động viên người Illinois này rất tự tin về khả năng của mình.

Piraino nói với các phóng viên địa phương rằng anh được truyền cảm hứng từ vận động viên David Hoggins, người đã lập kỷ lục thế giới vào năm 2013 khi thực hiện 4.030 lần kéo xà trong 17 giờ 45 phút. Kể từ đó, anh ấy đã đọc cuốn sách "Can't Hurt Me" của Goggins và quyết định đẩy bản thân đến giới hạn.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.

Không bao giờ phải trả tiền khách sạn nhờ cây gậy pickleball

Pickleball - một trong những môn thể thao gây sốt hiện nay - không chỉ tiện lợi mà còn tạo cơ hội để những người chơi kết nối với cộng đồng địa phương khi đang đi du lịch.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm