Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật trưởng công an thị xã ở Sóc Trăng

Đại tá Tiền được cho là sai phạm tài chính và sinh hoạt Đảng không thường xuyên nên bị kỷ luật nặng.

Trao đổi với Zing.vn sáng 9/4, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng, cho biết đơn vị vừa triển khai quyết định kỷ luật đại tá Nguyễn Văn Tiền, Trưởng Công an thị xã Vĩnh Châu, với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. Về mặt chính quyền, ông Tiền đã bị Công an Sóc Trăng kỷ luật khiển trách.

Ky luat truong cong an thi xa Vinh Chau anh 1
Công an thị xã Vĩnh Châu. Ảnh: Việt Tường.

Theo ông Thống, sai phạm của đại tá Tiền liên quan đến tài chính của công an thị xã. Người đứng đầu đơn vị vũ trang ở Vĩnh Châu còn bị kết luận không thường xuyên sinh hoạt chi bộ, vi phạm điều lệ Đảng.

Một năm trước, Thanh tra Công an tỉnh Sóc Trăng và một số lãnh đạo cơ quan chức năng ở địa phương này nhận được đơn tố cáo đại tá Tiền với nhiều nội dung được cho là sai phạm.

Cuối năm 2017, Công an Sóc Trăng thông báo kết luận sai phạm của ông Tiền chỉ dừng lại ở việc sử dụng vốn UBND thị xã Vĩnh Châu hỗ trợ, tiền xử phạt vi phạm hành chính, mua quà biếu chưa đúng quy định. 

Ky luat truong cong an thi xa Vinh Chau anh 2
Công an Vĩnh Châu (chấm đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Thêm một vụ án có dấu hiệu oan sai

Tòa sơ thẩm tuyên ông Lụa 18 tháng tù nhưng quá trình điều tra lại công an không chứng minh được hành vi phạm tội của người này.




Việt Tường

Bạn có thể quan tâm