Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật Đảng phó chủ tịch phường dùng chổi sắt đánh phụ nữ

Trong lúc tranh cãi, ông Hưng đã dùng chổi sắt đánh vào người phụ nữ, khiến người này bị thương. Tại cơ quan công an, Phó chủ tịch phường Thuận Lộc thừa nhận hành vi đánh người.

Ngày 4/4, bà Võ Thị Thu Hiền, Bí thư Đảng ủy phường Thuận lộc, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết Thường vụ Thành ủy Huế đã kỷ luật cách chức về mặt Đảng đối với ông Lê Phước Hưng, Phó chủ tịch phường về hành vi dùng chổi sắt đánh một phụ nữ.

Pho chu tich phuong danh phu nu anh 1
Hiện trường xảy ra vụ Phó chủ tịch phường dùng chổi sắt đánh người phụ nữ. Ảnh: Quốc Lâm.

Theo bà Hiền, sau khi có quyết định kỷ luật về mặt đảng, UBND TP Huế sẽ họp để xử lý về mặt chính quyền đối với ông Hưng.

Tối 9/2, do có mâu thuẫn từ trước, chị Nguyễn Thị V. (trú phường An Cựu, TP Huế) cùng con gái đến nhà ông Hưng ở đường Nguyễn Trực để nói chuyện.

Trong quá trình nói chuyện giữa hai bên đã xảy ra cự cãi, ông Hưng đã dùng tay và cán chổi bằng sắt đánh vào người của chị V. khiến chị này bị thương nặng.

Nghe tiếng người phụ nữ hét, người dân trong khu phố chạy đến can ngăn. Công an sau đó đến hiện trường đưa ông Hưng về trụ sở làm việc. Ông Hưng đã thừa nhận hành vi.

Thầy giáo ném thanh sắt làm nhân viên tòa gãy 5 răng: 'Tôi ân hận lắm'

"Đó là việc ngoài mong muốn và rất đáng tiếc. Tôi hối hận và buồn vì dù đúng hay sai nhưng mình là giáo viên thì những điều ấy càng không thể xảy ra…”, thầy Tình phân trần.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm