Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên và Minh Triệu nắm tay, quan tâm nhau ở sự kiện

Hai người đẹp diện đồ hiệu sành điệu, quấn quýt, nắm tay nhau tình cảm khi giao lưu với khán giả tại TP.HCM.

Tối 6/7, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng xuất hiện tại buổi giao lưu với khán giả sau khi tập một của Cuộc đua kỳ thú 2019 được phát sóng. Bộ đôi hoa hậu, người mẫu nổi bật với set đồ hiệu. Trong suốt sự kiện, Kỳ Duyên nắm chặt tay Minh Triệu. Cả hai còn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, quan tâm.

Ky Duyen hen ho Minh Trieu anh 1
Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn tình cảm khi xuất hiện cùng nhau.

Trong buổi giao lưu, khi được hỏi về tin hẹn hò đồng giới, Minh Triệu và Kỳ Duyên đều từ chối chia sẻ. Ngược lại, cặp đôi hào hứng kể với người hâm mộ về hành trình nhiều khó khăn, bất ngờ tại Cuộc đua kỳ thú.

Trước những nhận xét cho rằng màn thể hiện của cả hai trong tập một khá mờ nhạt, Kỳ Duyên lý giải do có đến 10 đội thi tranh tài trong tập đầu nên hình ảnh các đội chưa được thể hiện rõ nét. Cô mong khán giả có thể nhìn thấy sự cố gắng của mình và Minh Triệu trong cả quá trình thi.

Thời gian qua, mạng xã hội lan truyền nhiều tin đồn về tình cảm trên mức bạn bè giữa Minh Triệu và Kỳ Duyên. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Mới đây, họ có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sau thời gian dài quay Cuộc đua kỳ thú.

Hoa hậu Việt Nam còn bị bắt gặp để ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại. Kỳ Duyên cũng đăng ảnh tình cảm với "người yêu tin đồn" với lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Trong cuộc đời này, em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn".

Ky Duyen hen ho Minh Trieu anh 2
Cả hai im lặng trước nghi vấn hẹn hò đồng giới.

Cùng thời điểm, Hoa hậu Việt Nam 2014 bị khán giả chỉ trích vì đăng nhiều ảnh khoe thân trên mạng xã hội. Cô bị đánh giá là hoa hậu nổi loạn, khoe hàng hiệu và vóc dáng nhiều hơn là các hoạt động xã hội.

Về phía người đẹp, cô tỏ ra bình thản trước những ý kiến trái chiều của khán giả. Kỳ Duyên từng chia sẻ quan điểm về hạnh phúc: "Hạnh phúc là một quả cầu thủy tinh, rơi xuống đất và vỡ thành nhiều mảnh, ai cũng có thể nhặt lên. Hạnh phúc là như thế, chỉ có thể dùng hai tay của chính mình để cố gắng, để tìm kiếm, để thay đổi".

Ky Duyen hen ho Minh Trieu anh 3
Cả hai mong khán giả hiểu những cố gắng của mình khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.

Kỳ Duyên thời gian qua cũng bị chê phát tướng, thân hình không còn gọn gàng, thon thả như xưa. Nhưng trong sự kiện giao lưu, cô tự tin cho hay đã giảm được gần 5 kg. Người đẹp khẳng định sẽ tích cực luyện tập lấy lại vóc dáng và không sử dụng mạng xã hội quá nhiều.

S.T Sơn Thạch hứng 'cơn mưa phân bò', H'Hen Niê chóng mặt vì leo 60 m Ở tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2019, các đội chơi nhận những thử thách hấp dẫn nhưng không kém phần nguy hiểm. Trong đó, phần leo thang ở vách núi cao 60 m khiến các đội phải chùn bước.

Vừa lên sóng, Cuộc đua kỳ thú 2019 bị khán giả chê bai dữ dội

Hầu hết khán giả theo dõi tập một của Cuộc đua kỳ thú 2019 đều bày tỏ nỗi thất vọng. Họ nhận xét thử thách chương trình đặt ra quá nhạt nhòa, cách thức biên tập qua loa.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm