Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên: 'Tôi sợ Minh Triệu'

Hoa hậu Việt Nam thú nhận sợ Minh Triệu. Trong khi đó, người mẫu sinh năm 1988 cũng nhiều lần muốn nghỉ chơi với Kỳ Duyên.

ky duyen,  minh trieu anh 1

"Mở bát" series Trouble Couple là bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu. Hai huấn luyện viên của The Face diện thiết kế denim-on-denim cá tính và thời thượng.

ky duyen,  minh trieu anh 2

Cặp người mẫu - hoa hậu trải qua hơn 5 năm đồng hành. Nhớ về những ngày đầu quen biết, Kỳ Duyên chia sẻ: "Cả hai gặp nhau lần đầu trong một show diễn ở Nha Trang. Lúc đó, Minh Triệu hơi khó gần. Nhưng Minh Triệu đẹp và toát ra năng lượng mạnh".

ky duyen,  minh trieu anh 3

Thời điểm đó, bộ đôi nhận những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Trước những bình luận như "ở cạnh nhau để làm màu, PR hình ảnh"..., Minh Triệu cho biết cô không để tâm quá nhiều. "Quan trọng nhất là trong quá trình đồng hành, cả hai có ảnh hưởng tích cực tới nhau ra sao. Triệu và Duyên có tín hiệu tốt trong công việc sau 5 năm, đồng hành ở nhiều chương trình, gần nhất là The Face", người mẫu chia sẻ.

ky duyen,  minh trieu anh 4

Trong một thử thách với nội dung: "Kỳ Duyên có sợ Minh Triệu không?", Kỳ Duyên trả lời: "Có". Tiếp đó, hoa hậu nói vui: "Nhục quá". Về phía Minh Triệu, cô chia sẻ cả hai từng không ít lần cãi nhau. Bản thân Minh Triệu từng nghĩ đến chuyện nghỉ chơi với Kỳ Duyên.

ky duyen,  minh trieu anh 5
"Nhiều lúc chúng tôi mâu thuẫn về quan điểm. Đó là lúc tôi không biết người kia có thực sự hiểu, tiếp thu được không. Chúng tôi đặt ra nhiều câu hỏi rằng mối quan hệ này có đi đúng hướng không. Quan trọng nhất là trong khoảnh khắc đó, chúng ta đã nhìn lại và xem xét đã giúp nhau tốt như thế nào. Đôi khi nhìn vào điểm tốt để tiếp tục chơi với nhau", người mẫu chia sẻ.
ky duyen,  minh trieu anh 6

Minh Triệu cũng mong Kỳ Duyên lắng nghe những ý kiến của cô nhiều hơn. "Những góp ý của Triệu đều mong Duyên tốt hơn, chứ không có mục đích nào khác", Minh Triệu bày tỏ.

ky duyen,  minh trieu anh 7

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Kỳ Duyên nói từng trải qua 3 mối tình. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Minh Triệu tiết lộ chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng. Sau khi Minh Triệu trả lời, Kỳ Duyên nói thêm: "Tùy duyên".

ky duyen,  minh trieu anh 8

Kỳ Duyên cho biết khi gắn bó với Minh Triệu, cô trở nên trưởng thành hơn. Cả hai ảnh hưởng tích cực lẫn nhau. Bộ đôi xuất hiện chung trong nhiều chương trình truyền hình thực tế, sàn diễn thời trang. Nói về mong muốn đối với Minh Triệu trong thời gian tới, Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi mong trong những cuộc nói chuyện, bà chậm lại hơn một chút. Về phía mình, tôi sẽ tìm cách diễn đạt, giải thích để bà dễ hiểu nhất".

Kỳ Duyên từng yêu 3 người, Minh Triệu không nghĩ chuyện lấy chồng

Trong series Trouble Couple, Kỳ Duyên - Minh Triệu chia sẻ về hành trình gắn bó hơn 5 năm. Cả hai thú nhận thường xuyên cãi nhau và không ít lần muốn nghỉ chơi.

Rose gay lo lang hinh anh

Rosé gây lo lắng

0

Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm