Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên nhí nhảnh bên bạn trai kém tuổi

Nữ MC khiến mọi người hâm mộ vì vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống dù bước sang tuổi 50.

d
Tối 12/9, Nguyễn Cao Kỳ Duyên tổ chức buổi khai trương cửa hàng tại TP HCM. Cô diện áo crop top cùng váy hoa có tông màu trắng đen. Ở tuổi 50, nữ MC vẫn có vóc dáng thon gọn và tràn đầy sức sống. 
d
Tại bữa tiệc, cô liên tục tạo dáng bên bạn trai David Duy Hân. Đây  là một trong những lần hiếm hoi cả hai công khai cử chỉ tình cảm ở chốn đông người.
d
Cô nhí nhảnh gắn râu giả, tạo dáng tinh nghịch bên bạn trai. Mặc dù hơn tuổi Duy Hân nhưng Kỳ Duyên vẫn trẻ trung, gợi cảm và rất xứng đôi với anh. 
d
Hẹn hò nhau vài năm nhưng MC nổi tiếng chưa đề cập đến chuyện đám cưới. Cách đây không lâu, cô cũng thẳng thắn chia sẻ không muốn kết hôn nữa sau 2 lần đổ vỡ.
d
Người mẫu Xuân Lan bế con gái Thiên Ân đến chúc mừng Kỳ Duyên. Hai mẹ con diện trang phục cùng tông màu trắng.
d
Con gái cựu siêu mẫu tỏ ra rất dạn dĩ và lanh lợi. Làm quen với ống kính từ nhỏ nên cô bé không hề sợ hãi khi được chụp ảnh.
s
Ca sĩ Tim lái xế hộp chở vợ Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi đến sự kiện. Sau đó anh ra về vì bận việc.
d
Từ khi hàn gắn mối quan hệ với Tim, giọng ca Đêm qua em mơ thường xuất hiện tại các sự kiện giải trí với vẻ ngoài xinh đẹp, ngập tràn hạnh phúc. 
d
Sau khi kết hôn, quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 chọn cách sống lặng lẽ. Đêm qua là lần hiếm hoi Mai Giang tham gia một sự kiện giải trí.

Phương Giang

Ảnh: Jer Phạm

Bạn có thể quan tâm